Cư dân nước ngoài đánh người, đập phá đồ đạc ở Vinhomes Central Park

Google News

Khách thuê người Lybia đập phá đồ đạc, đánh người tại tòa nhà Landmark 2, chung cư Vinhomes Central Park và đã bị công an phường mời về làm việc.

Trao đổi với Zing, đại diện Ban quản trị tòa nhà Landmark 2, chung cư Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh) thông tin rạng sáng 15/1, có một cư dân là người Lybia chạy xe máy nẹt ga lớn xuống hầm xe LM1 rồi bị té.

Bảo vệ chung cư tuần tra hỗ trợ đỡ xe lên thì bị người này đánh, nhổ nước bọt, đập phá xe công vụ.

Cu dan nuoc ngoai danh nguoi, dap pha do dac o Vinhomes Central Park

Hiện trường vụ đập phá của khách thuê người nước ngoài tại tòa nhà Landmark 2, chung cư Vinhomes Central Park. Ảnh: Cư dân cung cấp.

"Đại diện Ban quản trị, Ban quản lý chung cư có mặt lúc 4h để ghi nhận sự việc thì nhận thấy người này mất kiểm soát, bị kích động. Cư dân ngoại quốc này có đi với một người bạn và người bạn cũng can ngăn. Người này sau đó được đưa về căn hộ", đại diện Ban quản trị tòa nhà kể.

Tuy nhiên, đến 10h sáng, người đàn ông trên tiếp tục quậy phá và gây thiệt hại nhiều đồ đạc của chung cư như bình phòng cháy chữa cháy, thùng rác gạt tàn thuốc, đầu quẹt thẻ thang trong thang máy, máy vi tính,...

Ban quản lý chung cư đã mời công an đến phối hợp xử lý. Chung cư cũng thống kê thiệt hại để yêu cầu người này đền bù.

Cu dan nuoc ngoai danh nguoi, dap pha do dac o Vinhomes Central Park-Hinh-2

Không chỉ đánh người, người đàn ông Lybia trên còn đập phá nhiều đồ đạc. Ảnh: Cư dân cung cấp.

Được biết, người này là khách thuê một căn hộ tại tòa nhà Landmark 2. Trong ngày hôm qua, chủ nhà cũng đã làm việc với Ban quản lý về việc có tiếp tục cho thuê nhà hay không. Thông tin vụ gây rối cũng đã được thông báo lên Đại sứ quán Lybia tại Việt Nam và nơi làm việc của người này - một hãng hàng không của Việt Nam.

Ông Lê Văn Quang, Chủ tịch phường 22 (quận Bình Thạnh) cho biết công an phường đã tiếp nhận và đang xử lý vụ việc.

"Hiện cơ quan chức năng xét nghiệm xem người này có dùng chất kích thích hay không. Sau khi có kết quả điều tra sẽ cung cấp thông tin đến báo chí", ông Quang chia sẻ.

Theo Ngọc An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)