Cô giáo Lào Cai không thể trả 180 triệu cho chồng rồi bị giết: Đây là nguyên nhân?

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Tiến Dũng khai từng đưa cho vợ là cô giáo T. 180 triệu đồng nhưng vợ không trả dẫn đến mâu thuẫn rồi sát hại. Vậy đâu là nguyên nhân cô giáo cấp 2 này không thể trả tiền chồng?

Liên quan đến vụ việc cô giáo bị chồng sát hại ở Lào Cai, tại cơ quan công an nghi phạm Nguyễn Tiến Dũng (SN 1978, trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng) khai rằng đã đưa cho vợ là N.T.L.T (SN 1978, trú tại xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, giáo viên một trường cấp 2 trên địa bàn) 180 triệu đồng. Đến tháng 11/2018, Dũng lại bán xe đưa tiếp cho vợ 150 triệu đồng.
Chi T. đã dùng số tiền của chồng đưa cho vay lãi nhưng không có khả năng thu hồi vốn. Dũng đã nhiều lần yêu cầu vợ trả tiền để tính chuyện làm ăn nhưng T. không đồng ý, đòi ý định ly hôn.
Co giao Lao Cai khong the tra 180 trieu cho chong roi bi giet: Day la nguyen nhan?
 Cô giáo T. và hiện trường vụ án mạng.
Ông Đinh Trường Minh - Chủ tịch UBND xã Sơn Hải cho biết: "Đoạn đường xảy ra sự việc là đoạn đường thuộc khu tái định cư nên vắng người qua lại, cách 30-40m mới có nhà dân sinh sống.
Lúc người dân phát hiện ra sự việc thì hung thủ đã chạy mất. Hàng ngày cô giáo vẫn đi đi về về qua đoạn đường đó. Thời điểm phát hiện sự việc chỉ thấy một mình cô giáo nằm đó, không có xe máy của cô giáo này bên cạnh".
Nhận xét về nạn nhân, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải nói: "Cô T. là người thuộc xã Sơn Hà, đoạn đường nơi xảy ra sự việc cách nhà nạn nhân khoảng 1km. Cô T. từng có chồng rồi bỏ, hiện sống cùng một người đàn ông khác nhưng không biết hai người có tổ chức cưới không. Tôi được biết người gây án chính là người đàn ông ở cùng với cô ấy hiện tại, không biết giữa hai người có trục trặc gì để xảy ra sự việc như vậy.
Tôi cũng nắm thông tin cô giáo T và chồng mới xây nhà to lắm, nhà mới khánh thành được mấy hôm trước thì giờ lại xảy ra chuyện".
Lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho biết, cơ quan điều tra đã xác định và bắt giữ được nghi phạm sát hại nữ giáo viên trên đường đi làm về. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn trong việc nợ tiền.
Trước những thông tin trên, nhiều bạn đọc cho rằng có thể cô giáo T. vừa xây nhà xong và không có tiền trả cho chồng hờ là Dũng xảy ra mâu thuẫn rồi bị giết.
Được biết, Nguyễn Tiến Dũng là đối tượng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, từng bị TAND TP Lào Cai xử phạt 5 năm, 6 tháng tù giam; 1 tiền án về tội đánh bạc, TAND huyện Bát Xát (Lào Cai) tuyên phạt 5 tháng tù giam.
Co giao Lao Cai khong the tra 180 trieu cho chong roi bi giet: Day la nguyen nhan?-Hinh-2
 Nguyễn Tiến Dũng khi bị bắt.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 11h trưa nay ngày 23/9, Dũng mang theo con dao nhọn từ nhà đến cổng trường nơi vợ giảng dạy để gây sức ép, yêu cầu vợ phải giải quyết việc tiền nong.
Khi thấy vợ ra khỏi trường học, Dũng liền thuê xe đi theo và yêu cầu vợ dừng xe giải quyết vụ việc.
Trên đường đi, giữa hai bên tiếp tục mâu thuẫn, cãi vã. Trước lời thách thức của vợ, Dũng tức giận đã dùng dao đâm chết vợ.
Nạn nhân T. tử vong với 7 vết đâm trên cơ thể, trong đó có nhiều nhát vết thương hiểm ác, gây mất máu cấp là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thi thể được phát hiện lúc 11h30 tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.
Hiện vụ chồng dùng dao giết vợ đang tiếp tục được điều tra , làm rõ.
>>> Xem thêm: Giết vợ vì nghi ngoại tình

Nguồn: VTC.

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)