Cô gái trẻ nghi rơi từ tầng cao chung cư tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng động mạnh, người dân trong khu đô thị tại Hà Nội, chạy ra thì phát hiện một cô gái nằm bất động trên nền đất và tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vụ cô gái trẻ nghi rơi từ tầng cao chung cư xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 26/6, người dân tại CT10B khu đô thị Đ.T thuộc xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, nghe thấy tiếng động mạnh phát ra phía trước sảnh tòa nhà. Chạy tới kiểm tra, mọi người phát một cô gái trẻ nằm bất động trên nền đất.
Co gai tre nghi roi tu tang cao chung cu tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phối hợp với ban quản lý để xác minh. Theo một số nhân chứng nữ nạn nhân còn trẻ tuổi nghi rơi từ tầng 32 của tòa nhà xuống đất. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Tả Thanh Oai xác nhận vụ trên và cho biết, hiện vụ cô gái trẻ nghi rơi từ tầng cao chung cư khu đô thị Đ.T đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trước đó, cũng tại nơi đây xảy ra một nam thanh niên rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong, khoảng 7h15 ngày 4/5, người dân tại CT10B khu đô thị Đ.T cũng phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên nền đất. Theo một bảo vệ của tòa nhà, nam thanh niên khoảng 20 tuổi, không có giấy tờ tùy thân. Kiểm tra tại ban công tầng 32 của tòa nhà trên, lực lượng chức năng phát hiện có 1 chiếc điện thoại để lại hiện trường.
>>> Xem thêm video: Rơi từ chung cư cao tầng, bé trai Hà Nội tử vong

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)