Cô gái giết người bằng trà sữa có độc hầu tòa

Google News

Lại Thị Kiều Trang - người bị cáo buộc đoạt mạng nữ điều dưỡng ở Thái Bình bằng trà sữa có độc - được TAND tỉnh này đưa ra xét xử sáng nay.
 

Sáng 17/7, TAND tỉnh Thái Binh đưa Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương) ra xét xử sơ thẩm về tội Giết người.
Ở phiên tòa ngày 19/6, bị cáo vắng mặt do sức khỏe không đảm bảo. Sau đề nghị hoãn xử của đại diện VKSND tỉnh Thái Bình, HĐXX đã chấp nhận và mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm vào hôm nay.
Theo điều tra, Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q. (30 tuổi). Khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.T.Y. (30 tuổi).
Bị cáo sau đó lên kế hoạch mua chất kịch độc xyanua và 6 cốc trà sữa để thực hiện âm mưu. Trang bị cáo buộc bơm chất độc vào các cốc trà sữa và gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. công tác.
Co gai giet nguoi bang tra sua co doc hau toa
 Cô gái giết người bằng trà sữa có độc hầu tòa.
Thời điểm trà sữa có độc được chuyển đến (ngày 3/12/2019), chị Y. không ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính. Nữ điều dưỡng N.T.H. đã uống một cốc trà sữa có bơm chất độc rồi tử vong.
Ngày 30/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang về tội Giết người.
Một ngày sau, Công an tỉnh Thái Bình quyết định khai quật thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.
Theo Hoàng Linh- Hải Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)