Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Chồng yêu hay không?

Google News

Trong vụ cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm, người chị dâu cho biết gia đình mình có mời thầy mo về xem.

Những ngày qua dư luận xôn xao vụ việc cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm. Người phụ nữ đó là Trần Thị Trang, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) khi đang ở cùng nhà chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).
Chiều ngày 24/6, PV có cuộc trao đổi với bố Trang. Bố Trang phủ nhận chuyện Trang có người yêu trước lúc lấy chồng. Bố Trang nói: "Ai muốn nói gì thì nói, tôi không quan tâm. Làm gì có chuyện Trang yêu ai trước lúc lấy chồng rồi người yêu bị tai nạn mất. Sao Trang có người yêu mà cha mẹ anh em không biết? Khi Trang học xong Đại học và Cao học thì về nhà, khoảng 3 tháng sau mới cưới Thắng".
Nói về chuyện tình giữa Trang và người chồng bây giờ, bố Trang cho biết: "Trang và Thắng yêu nhau từ hồi học cấp 3. Trước đó Thắng ở Yên Thành nên nhà cũng gần nhau lắm. Thắng cũng mới lên huyện Kỳ Sơn lập nghiệp. Tôi cũng không biết vì lý do gì mà Trang bỏ quần áo, dép để lại, điện thoại lại rồi đi.
Co dau xinh dep mat tich khi tam Chong yeu hay khong
Trần Thị Trang.
Hôm nhận được tin Trang mất tích, lúc đó 3h sáng tôi bắt xe lên nhà chồng Trang. Quan sát tại phòng tắm lúc đó thấy chai dầu gội, bộ quần áo, đôi dép và không thấy gì bất thường. Hơn nữa tôi lại ở xa nên cũng không biết được, do vậy nên chỉ có thể nhờ công an vào cuộc điều tra".
Qua chia sẻ, bố Trang giọng trầm lại khi nói về cuộc sống của con gái khi lấy chồng. Bố Trang chia sẻ: ''Thắng ít quan tâm đến Trang. Chồng tháng đầu đi cả, tháng hai thì hay ở nhà, chồng không thực sự quan tâm lắm. Nếu yêu thương mà nó bỏ nó đi thế, chắc có điều gì uẩn khúc bên trong.
Từ hôm xảy ra sự việc gia đình nhà chồng Trang rồi cả Thắng không gọi điện hỏi thăm gia đình tôi được một câu, mình điện lên thì nói không thì thôi. Thắng nó bảo điện về sợ chúng tôi nóng ruột''.
Nói về người con gái xinh đẹp mất tích, bố Trang buồn rầu nói: ''Cái Trang cũng mất tích cũng được 14 ngày rồi mà không có tin tức gì. Nó nhanh mồm nhanh miệng lắm, nó học khoa Văn trường ĐH sư phạm Huế.
Người yêu cũ không biết sống hay chết?
Cùng ngày, người chị dâu của Trang cũng cho biết: Hiện gia đình vẫn chưa có thông tin gì cả, tôi cũng không biêt tên thật của anh người yêu cũ của Trang là gì. Nhà gái nhà Trang cũng từng phủ nhận những sự việc như vậy. Trang đi học xa nhà mấy năm sao bố mẹ biết được, về đây Trang kể gia đình tôi mới biết.
"Bình thường Thắng nó cũng quan tâm Trang lắm, có chuyện gì cũng ra làm cùng, việc nặng cũng làm đỡ vợ. Có khi ra phụ rồi dọn hàng cho vợ để cho vợ nghỉ. Không phải vì Trang với Thắng cãi nhau rồi Trang bỏ đi.
Trang trước đó không có biểu hiện gì bất thường. Khi nào buồn thì vào phòng buồn một mình rồi lại ra nói chuyện. Trưa nắng nôi Trang vào phòng ngồi rồi lại ra, không có biểu hiện gi, ai ngờ lại bỏ đi. Gia đình tôi cũng đang nóng ruột nóng gan đây,
Sau đó gia đình tôi cũng nhờ thầy mo, thầy bói đến xem. Họ bảo Trang đang có người che chở đấy. Trang hiện đang sống vui vẻ bình thường. Cũng ăn uống bình thường, sống bình thường" -người chị dâu kể.
Nói về chuyện tình cảm giữa Trang và người yêu cũ, người chị dâu nói tiếp: "Trước đó khi về làm dâu, Trang có kể có người bạn tên Thắng. Trang kể lúc xe bị đổ nhưng người đó được đưa đi bệnh viện không biết sống chết thế nào.
Nhà tôi không như nhà người khác mà ghen tuông. Gia đình rất thương nó, muốn cho vợ chồng Trang với Thắng sống hạnh phúc.
Không biết sao Trang lại biến mất một cách ngạc nhiên quá, trước khi đi ngủ cửa sau đã được đóng nhưng khi Trang mất tích thì cửa sau lại mở ra. Khi đi tắm Trang lại còn bảo anh ơi em tắm hơi lâu..."
Như thông tin trước đó, chồng Trang là Thắng khẳng định chuyện Trang từng yêu một người đàn ông Thanh Hóa trong thời gian đang là sinh viên khoa Ngữ Văn – Trường Đại học Sư pham Huế (Khóa 2011 – 2015) là hoàn toàn có thật.
“Tôi nghe bạn bè nói, người đàn ông ấy cũng tên là Thắng, làm giảng viên ở Trường Đại học Sư phạm Huế. Tuy nhiên, tôi không biết cụ thể chuyện tình của Trang với người đàn ông này cụ thể như thế nào. Sau này, tôi có chủ động nối lại tình cảm thì được Trang chấp nhận rồi chúng tôi nên duyên vợ chồng”, anh Thắng cho biết.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)