Clip: Kinh hoàng cảnh xe khách chạy qua ngã tư húc văng ô tô 4 chỗ

Google News

Chiếc xe khách chạy với tốc độ nhanh, bất ngờ tông trúng chiếc xe ô tô 4 chỗ. Cú tông mạnh khiến chiếc xe văng xa khoảng 15 mét.
 

Vào khoảng 2h sáng ngày 19/6, một chiếc xe khách 45 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ quận 12 đi quận Thủ Đức. Khi đi đến gầm cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô 4 chỗ.

Mô tả video

Cú tông mạnh khiến chiếc ô tô con văng ra xa khoảng 15 mét. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ngay gần đó ghi lại.
Thông tin thêm trên tờ Pháp Luật TP.HCM, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô bốn chỗ có bốn người. Đây là xe của một gia đình ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang đưa cụ bà Nguyễn Thị X. (75 tuổi) đi khám bệnh tại TP.HCM. Được biết, vụ tai nạn xảy ra khiến cụ X. nguy kịch.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đang nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng chiếc xe khách đã chạy quá nhanh và không làm chủ tốc độ nên mới xảy ra tai nạn.
Một số ý kiến khác thì lại cho rằng, vào buổi đêm tín hiệu đèn nháy vàng nên chưa thể kết luận được ai sai ai đúng trường hợp này.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)