Chủ tịch Thanh Hóa cấm công chức mang quà chúc Tết cấp trên

Google News

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ra chỉ thỉ nghiêm cấm các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố không mang tiền, quà đến chúc Tết cấp trên.

Ngày 31/12, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh, đã ban hành chỉ thị chỉ đạo về công tác tổ chức đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa nghiêm cấm các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố không mang hoa, tiền, quà đến chúc Tết cấp trên.
Các cơ quan, ban ngành không sử dụng công quỹ nhà nước để tổ chức liên hoan, tham quan du lịch, lễ hội. Cán bộ không được sử dụng xe công để phục vụ nhu cầu cá nhân.
Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Cổng thông tin điện tử Thanh Hóa.
Lãnh đạo các địa phương, cơ quan, ban ngành tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, công nhân nghèo, các bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các đơn vị phải làm nhiệm vụ trong ngày Tết.
Bên cạnh đó, Chủ tịch Nguyễn Đình Xứng yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các huyện thị, thành phố tập trung chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc,... tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh tăng nguồn cung ứng hàng hóa và dịch vụ cho thị trường Tết Nguyên đán.
Ngoài ra, ông Xứng cũng đề nghị các ngành, các đoàn thể, tổ chức tích cực vận động hội viên, đoàn viên và người dân tổ chức vui Xuân, đón Tết trong không khí lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; sản xuất và sử dụng thực phẩm an toàn, nói không với thực phẩm bẩn…
Sau thời gian nghỉ Tết, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị khẩn trương tập trung vào công việc, không để chậm trễ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
Theo Nguyễn Dương/Zing News

Bình luận(0)