Chồng ngã quỵ nhận thi thể vợ và 2 con chết ở Long An

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi công tác khám nghiệm hoàn tất và được CQĐT bàn giao, những người thân của các nạn nhân khóc thảm thiết khi nhìn thi thể ba mẹ con chết ở Long An lần cuối.

Đến 19h tối 19/11, các ngành chức năng gồm Công an, Viện kiểm sát tỉnh Long An, Cục CSĐT Bộ Công an…đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (10 tuổi) và Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi, cùng học trường tiểu học Phước Vĩnh Đông) cho gia đình lo hậu sự.
Lần lượt 3 chiếc quan tài của chị Nguyên và 2 con được đưa về để chuẩn bị khâm liệm... 

Người thân của các nạn nhân đã ngã quỵ gào khóc thảm thiết trước 3 cái chết quá thảm khốc.
Ngay khi vừa được vào nhìn mặt 3 mẹ con chị Nguyên, ông bà nội, ngoại và dòng họ 2 bên gia đình đã gào khóc thảm thiết khiến cả ấp Thạnh Trung chìm vào cảnh tang tóc chưa từng xảy ra.
Suốt hơn 10 tiếng đồng hồ trôi qua, kể từ thời điểm đang xuôi ngược ở tỉnh Bến Tre để mưu sinh và nhận được tin dữ vợ cùng 2 con nhỏ của mình chết thảm, anh Nguyễn Tấn Thanh (31 tuổi) như cái xác không hồn rồi đến khi được vào nhìn vợ con lần cuối anh Thanh đã ngã quỵ.
“Làm vất vả, khổ cực bao nhiêu nhưng khi nghĩ đến nụ cười, tiếng nói của các con là tôi quên hết mệt nhọc. Mới đêm qua còn mong đến cuối tuần sẽ về thăm vợ con nhưng bây giờ mẹ con nó đã ra đi vĩnh viễn”, anh Thanh nức nỡ nói trong nước mắt.
13 năm về trước, chàng thanh niên ấp Thạnh Trung hiền lành mỗi khi ra chợ thường xuyên mua giúp cô gái bán vé số hiền lành nhà ở ấp Đông An cùng xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Hàng trăm người dân đến khuya 19/11 vẫn vây kín hiện trường theo dõi gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. 
Rồi như tơ duyên đã định, anh Thanh may mắn trúng nhiều giải độc đắc từ những tờ vé số của cô thôn nữ Kim Nguyên và cả 2 sau đó nên duyên vợ chồng. Chỉ 1 năm sau, vợ chồng anh Thanh sinh đứa con gái đầu lòng xinh xắn và các năm tiếp theo, 2 cháu Quyền, Khang lần lượt chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ của ông bà 2 bên nội, ngoại.
“Được ông trời cho trúng số, vốn có bản tính hiền lành, siêng năng nên cháu Thanh đã gây dựng được cuộc sống cho vợ và các con khá đầy đủ. Xóm làng ai cũng mừng cho đôi vợ chồng này quá hạnh phúc nhưng ai ngờ đại hoạ lại ập đến quá thảm thương”, chị Nương, một người hàng xóm chia sẻ.
 Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập nhiều vật chứng quan trọng liên quan đến vụ án.

Các cán bộ điều tra làm việc suốt nhiều tiếng đồng hồ khắp từ ngoài sân, bên hông cho đến toàn bộ căn nhà xảy ra vụ án. 
Theo thông tin từ người thân của chị Nguyên thì những ngày trước khi xảy ra vụ án ba mẹ con chết ở Long An, họ thấy chị đeo khá nhiều nữ trang vàng 18K trên người. Tuy nhiên khi bà Trần Thị Phướng phát hiện dâu và 2 cháu nội nằm chết đã truy hô và mọi người có mặt không ai thấy số nữ trang nào trên người chị Nguyên; còn việc chị Nguyên có cất đâu đó hay không đến thời điểm này gia đình vẫn chưa được cơ quan điều tra công bố.
Bà Võ Thị Thuý Phượng, mẹ ruột chị Nguyên đau đớn cho biết: “Thứ 7 tới, đứa em trai kế của Nguyên cưới vợ. Nhiều ngày trước Nguyên khoe đã mua quần áo mới cho các con ăn cưới cậu và đứa nào cũng háo hức mong đến ngày vui. Vậy mà nay con, cháu đã nằm kín trong 3 chiếc quan tài đặt giữa nhà”.
Đêm về khuya, con đường đất đỏ ngang qua nhà của vợ chồng chị Nguyên không vắng vẻ như mọi ngày. Trời đã khuya và sắp bước sang ngày mới nhưng hàng trăm người dân ở ấp nhỏ xưa nay vốn thanh bình vẫn còn đứng kín hiện trường. Tất cả đều bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi tức tưởi của người mẹ trẻ và 2 con nhỏ và mọi người vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng trước sự việc quá kinh hoàng này…

Thiếu tướng Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Long An trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra.
Trước khi rời hiện trường ra về vào tối 19/11, Thiếu tướng Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Long An vẫn chưa cung cấp thông tin gì liên quan đến vụ trọng án này. Thiếu tướng Thanh cũng cho biết Lãnh đạo Bộ Công an rất quan tâm đến vụ việc và liên tục điện vào hiện trường để nắm tình hình diễn biến các bước khám nghiệm, điều tra vụ việc.
Vũ Sơn - Xuân Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)