Chồng bắt quả tang vợ cố thủ trong xe với hàng xóm

Google News

Gia đình bà Thanh đã lục đục mấy năm nay. Hai vợ chồng tuy sống cùng một nhà nhưng không còn tình cảm gì, có thể hiểu là đã ly thân, sống chỉ vì con cái - đồng nghiệp người vợ cho biết.

Liên quan đến vụ việc chồng bắt quả tang vợ và hàng xóm cố thủ trong xe ô tô nhiều giờ liền, ông Lê Văn Thành - Trưởng khối phố 6, phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) xác nhận sự việc, đồng thời cho biết mình có mặt trực tiếp ở hiện trường.
Khoảng 21 giờ ngày 2/4, ông T. (trú phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) phát hiện vợ là bà L.H.Thanh (38 tuổi) chạy xe ra khỏi nhà với nhiều biểu hiện lạ nên bám theo. Ông T. thấy vợ dừng xe trước cổng Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Sau đó, bà Thanh lên xe ông Văn Bình (hàng xóm) chờ sẵn bên ngoài.
Tiếp tục theo dõi, người chồng phát hiện chiếc xe chở bà Thanh và ông Bình đi đến đoạn đê vắng giữa cánh đồng phường Đại Nài (TP. Hà Tĩnh) thì dừng lại, tắt đèn tối om. Sau đó, ông T. đã gọi người thân và báo cơ quan công an đến giải quyết sự việc.
Ông Thành cho biết, khi đó ông T. liên tục gào thét, chửi bới việc vợ mình và hàng xóm có quan hệ bất chính, yêu cầu cả hai ra ngoài giải quyết. Tuy nhiên, bà Thanh và ông Bình khóa cửa, tắt điện và cố thủ trong xe. Ông T. nhiều lần định lao vào phá xe nhưng được người thân cản lại.
Sự việc kéo dài đến hơn 1 tiếng đồng hồ. Công an đã lập biên bản xác nhận trong xe có hai người là bà Thanh và ông Bình nhưng cả hai vẫn chốt chặt cửa xe - Ảnh: Báo Đất Việt 
Đến 11 giờ đêm, ông Bình mới mở cửa cho một cán bộ công an phường vào xe, lái về trụ sở phường Đại Nài để giải quyết. Tại đây, ông Bình và bà Thanh vẫn nhất quyết không ra ngoài, cố thủ trong xe đến rạng sáng 3/4 mới mở cửa xuống xe làm việc với cơ quan chức năng.
Hai vợ chồng chuẩn bị ly hôn
Theo một số người thân, bà Thanh đang làm phó phòng tại một trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật. Còn ông Bình làm kinh doanh, hiện là chủ một cửa tiệm khá tiếng tăm trong thành phố.
Trao đổi với Báo Đất Việt, một cán bộ là đồng nghiệp của bà Thanh cho biết, chị đã nghe được thông tin về vụ việc và cảm thấy rất tiếc.
Người này nhận xét, bà Thanh có nhan sắc, năng lực giỏi, sống nhẹ nhàng, dễ chịu nên rất được lòng mọi người xung quanh.
Gia đình bà Thanh đã lục đục mấy năm nay. Hai vợ chồng tuy sống cùng một nhà nhưng không còn tình cảm gì, có thể hiểu là đã ly thân, sống chỉ vì con cái. Bà cũng kể với đồng nghiệp rằng cuối tuần này nghỉ làm để giải quyết thủ tục ly hôn.
Sau khi sự việc xảy ra, bà Thanh đã xin nghỉ phép. Hiện vẫn chưa đi làm lại.
Theo Anh Thư/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)