Cháy chung cư I-Home ở TP HCM: Do chế biến…ma túy đá?

Google News

(Kiến Thức) - Tại hiện trường vụ cháy chung cư I-Home, cơ quan điều tra phát hiện một số đèn gầy, hộp quẹt và chất màu trắng nghi ma túy…có khả năng được dùng để chế biến ma túy đá.

Vietnamnet dẫn lời đại diện chủ đầu tư chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp ( TP HCM) cho biết, trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện các bằng chứng nghi ngờ nhóm người sống trong căn hộ B06.01 tầng 6 tổ chức chế biến ma túy đá gây ra vụ cháy.
Trước đó, kết quả khám nghiệm hiện trường vụ cháy chung cư I-Home phát hiện một số dấu hiệu bất thường, lạ lùng.
Cơ quan chức năng phát hiện chất màu trắng nghi ma túy tại hiện trường vụ cháy.
Cụ thể, trích xuất camera an ninh phát hiện nhóm 9 thanh niên (7 nam, 2 nữ) tập trung trong căn hộ tầng 6 - trước khi ngọn lửa bốc lên. Khi phát hiện cháy, những người này bế một bé trai khoảng 1 tuổi bỏ chạy ra ngoài.
Kiểm tra tại căn hộ này, cơ quan công an phát hiện một số đèn cầy, 5 hộp quẹt gas, bịch nilon chứa chất màu trắng nghi ma túy.
PLO dẫn nguồn tin từ đơn vị quản lý chung cư I-Home cho hay, khi đám cháy bùng lên trong phòng ngủ căn hộ trên, nhóm người này đã khóa cửa bỏ chạy mà không tri hô hoặc báo cho ban quản lý chung cư.
Chiều tối 24/6, cư dân chung cư I-Home một phen hoảng loạn khi nghe tiếng còi báo cháy hú vang, đồng thời khói lử bốc cao từ tầng 6. Rất may, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt khống chế sau ít phút.
I-Home do Công ty CP Ngôi nhà thân yêu I-Home (thuộc Tập đoàn C.T Group) làm chủ đầu tư. Tòa nhà này có 3 bock gồm: Block A1/2 cao 15 tầng và Block B cao 18 tầng.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)