Cháy chung cư do cắm sạc laptop trên sofa nỉ

Google News

Ba người may mắn được giải cứu khỏi đám cháy trong căn hộ chung cư. Nguyên nhân xuất phát từ việc cắm sạc laptop để trên sofa nỉ.

Khoảng 5h20 sáng nay (26/2), một đám cháy xảy ra tại căn hộ chung cư 1711 Toà nhà The One (KĐT Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai). Nguyên nhân đám cháy xuất phát từ khu vực để máy tính laptop đang cắm xạc pin trên ghế sopha nỉ).
Chay chung cu do cam sac laptop tren sofa ni
 Hiện trường vụ cháy.
Sau khi nhận tin báo cháy đội Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ Công an quận Hoàng Mai đã điều 01 xe chữa cháy, 01 xe CNCH đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn.
Lực lượng cứu hộ đã dập tắt đám cháy và giải cứu được 03 người mắc kẹt trong phòng ngủ ra bên ngoài an toàn sức khỏe. Cụ thể là anh Nguyễn Đức H. (sinh năm 1998), chị Đinh Diệu H. (sinh năm 1999), cháu Nguyễn Đinh G.K. (sinh năm 2019).
Chay chung cu do cam sac laptop tren sofa ni-Hinh-2
 Ba người trong gia đình được cứu hộ.
Đám cháy không gây thiệt hại về người và chỉ làm hư hỏng 01 laptop, một phần bộ ghế sopha, các vật dụng khác bên trong phòng khách và ám khói khu vực tường trong căn hộ. Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân và thụ lý giải quyết vụ việc.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)