Cảnh sát đột kích quán karaoke có hàng trăm dân chơi bay lắc

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm cảnh sát được trang bị vũ khí cùng chó nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và Công an Hải Phòng bất ngờ đột kích quán karaoke Ruby, kiểm tra rất nhiều dân chơi và chân dài đang thác loạn.

Sáng 29/6, nguồn tin từ Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) xác nhận, cơ quan này vừa phối hợp với lực lượng của Bộ công an bất ngờ đột kích quán karaoke Ruby (ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Cuộc đột kích của cảnh sát được thực hiện khoảng 1h sáng cùng ngày. Tại thời điểm công an ập vào, các phòng hát của quán karaoke đầy ắp dân chơi, đang quay cuồng thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa.
Nguồn tin của Kiến Thức cho biết, cảnh sát đã phát hiện được những chất nghi là ma túy tại tụ điểm này. Khoảng hơn 100 người đã bị di lý về trụ sở cảnh sát để sàng lọc, làm rõ nghi vấn liên quan đến chất cấm.
Đến 8h30 phút sáng cùng ngày, việc khám xét và di lý các đối tượng vẫn đang được lực lượng chức năng thực hiện.
 Hiện trường vụ việc.
Cảnh sát đã huy động hơn chục xe công vụ chở số “dân chơi” trên về Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng (khu Đồng Giới, thị trấn An Dương) để làm rõ.
Sáng 29/6, trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ điều tra của Phòng PC47, Công an TP. Hải Phòng cho biết, Cơ quan này vừa kết hợp với C47 – Bộ Công an triệt phá một tụ điểm ma túy lớn ở quán karaoke Ruby số 8 Hồ Sen. Hiện nay, cơ quan điều tra đang phân loại các loại ma túy thu được tại hiện trường và cho các khách tại đó xét nghiệm ma túy.
Theo thông tin mới nhận được, đã có hơn 400 dân chơi tại quán karaoke lớn nhất của Hải Phòng bị đưa đi xét nghiệm ma túy. Đã xác định được một số đối tượng dương tính với ma túy.
Quán karaoke Ruby được dân chơi đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng với nhiều đào sang chảnh nhất Hải Phòng. Quán karaoke này có 9 tầng với hệ thống âm thanh phòng hát được xem là hiện đại nhất Hải Phòng, sẵn sàng phục vụ dân chơi tới tận sáng.
Người dân ở cạnh quán cho biết, quán này hoạt động gần như 24/24 giờ. Ban đêm, quán này sáng rực một góc trời, nhạc phát ra chát chúa.
Hải Ninh

Bình luận(0)