Bé gái 14 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp trong nhà nghỉ 4 lần

Google News

(Kiến Thức) - Quen biết nhau trên mạng xã hội rồi thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau, nam thanh niên đã hẹn bạn gái 14 tuổi đi chơi rồi cưỡng hiếp 4 lần trong nhà nghỉ.

Mới đây, TAND TP Hà Nội đã tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Xuân Thưởng (SN 2001, trú ở xã Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội) 8 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, còn người bị hại trong vụ án là Nguyễn Bích L. (SN 2005, trú ở huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).
Be gai 14 tuoi bi ban trai cuong hiep trong nha nghi 4 lan
Ảnh minh họa. 
Theo hồ sơ vụ án, khoảng tháng 6/2019, Thưởng và L. quen biết nhau qua mạng xã hội, hai người thường xuyên nhắn tin nói chuyện với nhau.
Ngày 6/6, Thưởng nhắn tin hẹn gặp L. tại khu công nghiệp Chương Mỹ, khoảng 23h cùng ngày Thưởng dùng xe máy chở L. đi chơi và đưa vào nhà nghỉ ngủ và đã 4 lần dùng vũ lực để cưỡng bức L.
Đến sáng hôm sau (7/6), Thưởng gọi bạn mượn xe máy đến chở cả hai cùng về nhà L. do thấy con gái về trong tình trạng mệt mỏi, tóc rối, mẹ L. nghi ngờ nên cố gặng hỏi con gái nhưng L. chỉ nói: "Con xin lỗi mẹ, con không nghe lời mẹ, con đi chơi với bạn trai".
Ngay sau đó, mẹ L. đã tìm gặp Thưởng để hỏi chuyện thì bị cáo thừa nhận đã đưa L. vào nhà nghỉ rồi dùng vũ lực để cưỡng bước. Đến ngày 9/6, mẹ của L. đã làm đơn tố giác hành vi của Thưởng đến công an huyện Chương Mỹ và Thưởng bị bắt ngay sau đó.
Trong giai đoạn điều tra vụ án, gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường cho L. 100 triệu đồng, còn phía gia đình L. cũng đã nhận tiền và không yêu cầu bồi thường dân sự, có đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với Thưởng.
>>> Xem thêm video: Bãi nhiệm trụ trì hiếp dâm bé 14 tuổi.
(Nguồn: VTC9)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)