Anh Nguyễn Ngọc Mạnh bức xúc vì chị họ bị nhà chồng đối xử tàn nhẫn

Google News

Trên mạng xã hội đăng tải thông tin phát hiện thi thể một người phụ nữ sau 10 ngày mất tích, người đã để lại nhật ký đẫm nước mắt tố mẹ chồng tệ bạc và người này được cho là chị họ của "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh.

Những ngày gần đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin về một người phụ nữ tên Đinh Thị Đ. ở Đông Anh sau khi mất tích 10 ngày, thi thể chị đã được tìm thấy và được chôn cất tại Thanh Am (Gia Lâm, Hà Nội). Theo chia sẻ, sau khi người phụ nữ qua đời, gia đình bố đằng ngoại đã tìm thấy 4 trang nhật ký được cho là do cô để lại.
Từ nội dung trong 4 trang nhật ký được chia sẻ có thể thấy cuộc sống hôn nhân của chị Đinh Thị Đ. không hề tươi sáng nói về những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày khiến chị trở nên u uất, ức chế không cách nào giải tỏa. 
Anh Nguyen Ngoc Manh buc xuc vi chi ho bi nha chong doi xu tan nhan
Các em ruột của chị Đ. liên tục đăng thông tin tìm kiếm chị. 
Theo những gì được viết trong trang nhật ký, người phụ nữ cho biết bản thân khi mới lấy chồng được 4 tháng đã bị mẹ chồng đổ tội lấy trộm 5 chỉ vàng, bị đối xử không ra gì, thậm chí còn bị đánh đập, bị nhét cả bỉm bẩn vào người.
Cũng theo những gì được chị Đ. viết lại, không chỉ mẹ chồng mà cả người chồng cũng tham gia đánh chị. Khi không vừa ý, người mẹ chồng thường xuyên buông lời mắng chửi, đuổi con dâu về nhà bố mẹ đẻ.
Nội dung nhật ký cũng chia sẻ: "Trong thời gian chung sống ở nhà với bà ý, bà ý không bao giờ thương tôi và coi tôi là con dâu… chưa bao giờ bà ý gọi mẹ con bao giờ. Toàn mày tao, nhà mày, nhà tao. Không dạy bảo tôi một cái gì hết, nếu tôi làm trái thì chửi và đánh tôi".
Anh Nguyen Ngoc Manh buc xuc vi chi ho bi nha chong doi xu tan nhan-Hinh-2
2 trang đầu của nhật ký. 
Anh Nguyen Ngoc Manh buc xuc vi chi ho bi nha chong doi xu tan nhan-Hinh-3
 2 trang sau của nhật ký.
Sau khi câu chuyện về chị Đ. được đăng tải, ngày 14/5, trên trang Facebook cá nhân, anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cũng đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự giận dữ và bức xúc. Được biết, chị Đ. chính là chị họ của anh Mạnh.
Kèm với đó, anh Mạnh đăng tải những bức ảnh chụp lại các trang nhật ký được cho là của chị Đ. nạn nhân trong vụ mất tích xảy ra ngày 1/5 tại huyện Đông Anh.
Anh Nguyễn Ngọc Mạnh cho biết, chị họ mình là Đ.T.Đ., (trú tại xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh) lấy chồng tại xã Xuân Canh, Đông Anh. Sau khi chị mất tích không rõ nguyên nhân từ ngày 1/5 thì đến 10/5, gia đình mới nhận được thông tin về việc chị qua đời.
Anh Mạnh chia sẻ: "Hồi nhỏ chúng tôi chơi với nhau khá thân nên khi biết tin tôi rất đau xót. Chị Đ. từ bé đã rất khổ rồi, mẹ thì mất sớm, lớn lên, một mình chị phải phụ bố nuôi 2 em. Rồi đến lúc chị lấy chồng tôi cũng không góp mặt vì đang làm việc bên Nhật, vậy nên tôi càng thương chị hơn".
Anh Nguyen Ngoc Manh buc xuc vi chi ho bi nha chong doi xu tan nhan-Hinh-4
Bài đăng tràn đầy giận dữ của "người hùng". (Ảnh: Chụp màn hình) 
Đặc biệt, anh Mạnh tỏ ra phẫn uất khi đọc xong dòng nhật ký của chị Đ. để lại: "Tôi không kìm nén được cảm xúc của mình. Bản thân họ cũng là con người tại sao lại đối xử với chị tôi như vậy?". "Tôi không bao giờ chấp nhận được những người đối xử với chị tôi như thế".
"Hiện tại, sự việc đã như vậy rồi, tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân để trả lại công bằng cho người đã mất" - anh Hùng cũng chia sẻ thêm. Bài đăng của anh Nguyễn Ngọc Mạnh đang gây xôn xao dư luận. Mặc dù câu chuyện vẫn chưa được xác thực, thế nhưng đã có rất nhiều người chia sẻ và bàn tán.
Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an xã Xuân Canh cho biết, khoảng 22h30 ngày 8/5, đơn vị nhận được trình báo của gia đình nhà chồng chị Đ. về việc chị này đi khỏi nhà từ ngày 1/5. Sau khi tiếp nhận tin, Công an xã giải quyết theo thủ tục, kết hợp với đài phát thanh, phát thông báo tìm kiếm. Về các thông tin như mạng xã hội đăng tải hiện đơn vị cũng đang xác minh. Phía công an quận Long Biên cũng chưa có thông báo gì với Công an xã Xuân Canh.
 >>> Xem thêm video: Thêm đoạn clip cho thấy nỗ lực cứu bé gái rơi từ tầng 12 của anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)