4 người thoát chết trong vụ cháy nhà lúc rạng sáng ở Hải Dương

Google News

Thời điểm xảy ra vụ cháy nhà ở số 24, đại lộ Hồ Chí Minh (TP Hải Dương), 4 người sống trong căn nhà đã may mắn tự thoát được ra ngoài.

Trưa ngày 8/9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Hải Dương thông tin về việc 4 người thoát chết trong vụ cháy xảy ra vào rạng sáng nay.
Theo đó, khoảng 2h30 sáng cùng ngày, ngay khi nhận được tin báo cháy tại nhà ở kết hợp kinh doanh đồ uống số 24, đại lộ Hồ Chí Minh (TP Hải Dương), đơn vị đã điều 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn, cứu hộ, 1 xe chỉ huy với 20 cán bộ, chiến sĩ của phòng cùng lực lượng Công an TP Hải Dương, Công an phường Trần Phú đến hiện trường dập lửa.
4 nguoi thoat chet trong vu chay nha luc rang sang o Hai Duong
Nơi xảy ra vụ việc. 
Tại hiện trường, đám cháy có diện tích khoảng 15 m2 ở tầng hầm của ngôi nhà. Do chất cháy là các nguyên vật liệu pha chế đồ uống, tỏa nhiều khói, khí độc lan ra các tầng của ngôi nhà, lực lượng chữa cháy đã phá cửa, ô thoáng để cho khói thoát ra ngoài, phun nước dập lửa, ngăn chặn cháy lan. Sau 25 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không để ngọn lửa cháy lan ra xung quanh.
May mắn, thời điểm xảy ra vụ cháy, 4 người sống trong căn nhà đã tự thoát được ra ngoài nên không có thiệt hại về người.
Các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại của vụ cháy.
>>> Mời độc giả xem thêm video Xác định nguyên nhân gây cháy dưới chân tượng đài Cà Mau:

Nguồn: Truyền hình TP Cần Thơ.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)