Trang mạng English Russia mới đây đăng tải hình ảnh về Trung đoàn Không quân 22 (Không quân Nga) được trang bị các máy bay tiêm kích đa năng thế hệ mới Su-30M2. Theo nhiếp ảnh gia chụp các bức ảnh này, chúng (Su-30M2) tới đây để thay thế mẫu Su-27SM.
Su-30M2 trong buổi chiều tà ở vùng Vladivostok.
Su-30M2 là biến thể nội địa của dòng Su-30MK2 được Liên hiệp sản xuất máy bay Komsomolsk-on-Amur (KnAAPO) sản xuất cho Không quân Nga. Trong ảnh, chiếc Su-30M2 hoàn thành nhiệm vụ bay huấn luyện trở về căn cứ trung đoàn 22.
Các mẫu thử nghiệm Su-30M2 chính thức hoàn thành giai đoạn bay thử nghiệm vào tháng 9/2010. Không quân Nga đã đặt mua 4 chiếc vào năm 2009, tiếp đó là 16 chiếc trong năm 2012. Tính tới tháng 8/2014, có tất cả 12 chiếc đã được bàn giao,
Bung dù hãm tốc hạ cánh.
KnAAPO không công bố tính năng của Su-30M2 – dẫu vậy chắc chắn nó có nhiều điểm khác biệt với Su-30MK2 bản xuất khẩu – ít nhất là phải vượt trội hơn.
Su-30M2 thiết kế với buồng lái 2 chỗ ngồi.
Vào khu vực đỗ, chuẩn bị kiểm tra kĩ thuật sau ban bay.
Lệch về bên trái kính chắn gió buồng lái là hệ thống quang điện không rõ kiểu loại. Trên Su-30MK2 được trang bị hệ thống quang điện (hay radar quang điện) OEPS-30 gồm 2 thành phần chính: hệ thống quang điện OLS-30 (cảm biến lade và hồng ngoại) có tầm trinh sát lên tới 90km, cảm biến đo xa tăng lên 10km; hệ thống đặt trên mũ báy Sura-K.
Nhiều khả năng Su-30M2 vẫn chỉ sử dụng động cơ phản lực AL-31F, không phải là mẫu động cơ có kiểm soát véc tơ lực đẩy.
Các phi công Su-30M2 của Trung đoàn 22.
Cán bộ kĩ thuật kiểm tra Su-30M2 sau chuyến bay.
Trang mạng English Russia mới đây đăng tải hình ảnh về Trung đoàn Không quân 22 (Không quân Nga) được trang bị các máy bay tiêm kích đa năng thế hệ mới Su-30M2. Theo nhiếp ảnh gia chụp các bức ảnh này, chúng (Su-30M2) tới đây để thay thế mẫu Su-27SM.
Su-30M2 trong buổi chiều tà ở vùng Vladivostok.
Su-30M2 là biến thể nội địa của dòng Su-30MK2 được Liên hiệp sản xuất máy bay Komsomolsk-on-Amur (KnAAPO) sản xuất cho Không quân Nga. Trong ảnh, chiếc Su-30M2 hoàn thành nhiệm vụ bay huấn luyện trở về căn cứ trung đoàn 22.
Các mẫu thử nghiệm Su-30M2 chính thức hoàn thành giai đoạn bay thử nghiệm vào tháng 9/2010. Không quân Nga đã đặt mua 4 chiếc vào năm 2009, tiếp đó là 16 chiếc trong năm 2012. Tính tới tháng 8/2014, có tất cả 12 chiếc đã được bàn giao,
Bung dù hãm tốc hạ cánh.
KnAAPO không công bố tính năng của Su-30M2 – dẫu vậy chắc chắn nó có nhiều điểm khác biệt với Su-30MK2 bản xuất khẩu – ít nhất là phải vượt trội hơn.
Su-30M2 thiết kế với buồng lái 2 chỗ ngồi.
Vào khu vực đỗ, chuẩn bị kiểm tra kĩ thuật sau ban bay.
Lệch về bên trái kính chắn gió buồng lái là hệ thống quang điện không rõ kiểu loại. Trên Su-30MK2 được trang bị hệ thống quang điện (hay radar quang điện) OEPS-30 gồm 2 thành phần chính: hệ thống quang điện OLS-30 (cảm biến lade và hồng ngoại) có tầm trinh sát lên tới 90km, cảm biến đo xa tăng lên 10km; hệ thống đặt trên mũ báy Sura-K.
Nhiều khả năng Su-30M2 vẫn chỉ sử dụng động cơ phản lực AL-31F, không phải là mẫu động cơ có kiểm soát véc tơ lực đẩy.
Các phi công Su-30M2 của Trung đoàn 22.
Cán bộ kĩ thuật kiểm tra Su-30M2 sau chuyến bay.