Vũ Cát Tường lên tiếng về scandal chat sex, nói xấu sao Việt

Google News

Vũ Cát Tường khẳng định, "đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung”.

Mới đây, giữa ồn ào liên quan đến sự cố lộ tin nhắn có nội dung nhạy cảm cùng những lời lẽ nói xấu đồng nghiệp, Vũ Cát Tường giữ im lặng để bình tâm.
Sau một ngày suy nghĩ, giọng ca Mơ chọn Zing.vn để gửi phát ngôn chính thức về vấn đề này. Vũ Cát Tường cho biết đây là lần trả lời đầu tiên và cũng là duy nhất để khán giả có thể nhìn nhận, hiểu rõ hơn về vấn đề cũng như bản thân cô.
Nói về hình ảnh các đoạn tin nhắn giữa cô và stylist Hà Mi được lan truyền rộng rãi trên mạng thời gian vừa qua, Vũ Cát Tường nhấn mạnh: “Đây là những nội dung được dàn dựng và cắt ghép có chủ đích theo ý đồ của người tung”. Cô cũng cho hay đây là các tin nhắn được gửi qua lại cách đây 2 năm, chứ không phải mới đây như mọi người nghĩ.
Xung quanh việc cô và "bạn gái" dành bình luận đàn anh đàn chị trong nghề như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Tiên Tiên, Trung Quân Idol..., nữ ca sĩ/nhạc sĩ cho biết phương châm làm việc của mình là ôn hòa và tôn trọng đồng nghiệp. Với công việc, cô luôn giữ thái độ cầu tiến, thông qua việc tập trung sáng tác, lao động nghệ thuật cũng như dạy dỗ âm nhạc cho các thế hệ trẻ.
Vu Cat Tuong len tieng ve scandal chat sex noi xau sao Viet
Vũ Cát Tường tại The Voice Kids 2016 với vai trò huấn luyện viên. Ảnh: Windy. 
Ngoài ra, Vũ Cát Tường tâm sự cô mong muốn các đơn vị truyền thông tạo điều kiện hỗ trợ để cô có cơ hội minh chứng những nỗ lực và sự cống hiến nghiêm túc trong âm nhạc mà mình đã và đang hướng đến.
Ngoài ra, cô cũng giữ tinh thần cầu thị, luôn mong muốn lắng nghe những đóng góp ý để có thể tiếp tục hoàn thiện hơn trên con đường âm nhạc phía trước.
Không chỉ chia sẻ về việc thông tin cá nhân bị công khai trên mạng xã hội, Vũ Cát Tường cũng lần đầu lên tiếng về những nghi án rằng cô đạo nhạc. Cô cho biết: “Về âm nhạc và sáng tạo, tôi xin khẳng định những giá trị mình theo đuổi là sự nguyên bản trong tác quyền và sự nghiêm túc trong sáng tác ca khúc.
Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước bất kỳ khiếu nại nào về tác quyền từ bất kỳ bên nào xung quanh các bài hát do mình sáng tác và giữ quyền sở hữu trí tuệ cho tới thời điểm hiện tại”.
Những lời tố cáo Vũ Cát Tường không trong sáng trong công việc sáng tác xuất hiện từ khi cô lên tiếng ám chỉ Sơn Tùng đạo nhạc. Lập tức, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng, hit "Don’t you go" của giọng ca sinh năm 1992 có nhiều nét tương đồng với Unfriend you. Ngoài ra, bài Vết mưa cũng được dân mạng phân tích có giai điệu rất giống với Rain In The Park của nghệ sĩ Marika Takeuchi.
Không chỉ dính nghi án đạo nhạc, nữ ca sĩ cũng bị một người được cho là sinh viên học chung khóa tố có quá khứ không mấy tốt đẹp khi "chép code, xin điểm, lừa học bổng, sống ảo...".
Liên quan đến những thông tin về việc học, Vũ Cát Tường khẳng định kết quả và thành tích của cô là trung thực. Huấn luyện viên The Voice Kids 2016 tự tin cho biết các đơn vị báo chí quan tâm có thể truy lục lại và kiểm tra hồ sơ của cô tại các trường học từng tốt nghiệp hoặc quỹ học bổng cô từng nhận và hoàn thành.
Vũ Cát Tường sinh năm 1992 từng là sinh viên khoa Kỹ Thuật Y sinh của trường Đại Học Quốc Tế - ĐH Quốc Gia TP HCM. Năm 2013, cô tham gia Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân.
Kể từ đó, nữ ca sĩ tiến khá nhanh trong làng nhạc Việt với nhiều bài hit như Vết mưa, Yêu xa, Mơ, Don't you go... Hiện cô là một trong 4 huấn luyện viên của The Voice Kids 2016.
Đầu tuần qua, loạt tin nhắn của cô và stylist khá có tiếng trong giới - H.M được tung lên mạng. Trong đó, cặp đôi đồng tính dành cho nhau nhiều lời tán tỉnh, yêu đương nồng nhiệt. Ngoài ra, nữ huấn luyện viên The Voice Kids và bạn gái còn bàn luận về nhiều nhân vật của giới giải trí như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Trung Quân, Tiên Tiên… với nhiều lời lẽ đụng chạm.
Theo Phương Giang/Zing News

Bình luận(0)