Vợ “cầm nhầm” iphone, Hiếu Hiền vẫn "bày trò" ở trường quay

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào liên quan đến vụ "cầm nhầm" iphone của vợ, sắp tới Hiếu Hiền sẽ xuất hiện trong bộ phim đầu tay của đạo diễn Ethan Trần - Xui mà hên.

Trong phim Xui mà hên, Hiếu Hiền đảm nhận vai Hiền - một anh chàng ngu ngơ, ngốc nghếch nhưng hết sức đáng yêu, luôn sẵn sàng vì bạn bè. Là một trong những diễn viên hài nổi tiếng, sự góp mặt của Hiếu Hiền trong bộ phim sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả. Cùng với Hà Hiền (vai Thành), đây chính là hai nhân vật xuyên suốt, tạo nên những tình huống hài hước cho phim.
Hiếu Hiền hài hước trong "Xui mà hên". 
Trong Xui mà hên, ngoài cặp bài trùng Hiếu Hiền - Hà Hiền, Phi Thanh Vân cũng góp mặt với vai diễn nữ đầu bếp vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang, Đại Nghĩa... 
Xui mà hên là câu chuyện rất kỳ lạ về Thành – một tay “tiểu giang hồ” vừa mới ra tù. Tuy nhiên, đón hắn không phải là sự tự do mà một cuộc trốn chạy có một không hai. Trợ giúp cho Thành thoát hiểm là Hiền – một người bạn nối khố của hắn. Có điều đây lại là một anh chàng rất ngờ nghệch và có phần ngu ngơ. Sự kết hợp của cả hai đã mang đến không chỉ rắc rối cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh. Đặc biệt là khi Thành lại vô tình trở thành một siêu đầu bếp có một không hai.
Poster của phim.
Bộ phim là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Trần Công Thành (tên thường gọi là Ethan Trần). Tuy là một cái tên rất mới với khán giả Việt nhưng anh lại khá quen thuộc với những người làm nghề. Anh từng tham gia làm hậu kỳ phim Oan hồn (đạo diễn Victor Vũ), Dòng máu anh hùng (đạo diễn Charlie Nguyễn)... và là đạo diễn chính của nhiều phim Việt tại thị trường hải ngoại như Mù màu, Chạm vào quá khứ, Romeo và Juliet ... Gần đây nhất, anh tham gia dự án phim Quả tim máu cùng đạo diễn Victor Vũ trong vai trò viết kịch bản.
Lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt, đạo diễn Trần Công Thành cho biết mình khá là lo lắng lẫn vui mừng vì có cơ hội được làm việc tại quê hương. Trong suốt quá trình thực hiện, anh luôn tâm niệm và cố gắng để có thể mang đến cho khán giả những thước phim đẹp nhất, hấp dẫn nhất.
Xui mà hên sẽ được Galaxy Studio phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào dịp lễ 30/4.
Diệu Nga

Bình luận(0)