Vicky Nhung “tố” thí sinh The Voice UK đạo ý tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Không khó để nhận ra sự tương đồng về phong cách, ý tưởng biểu diễn giữa Vicky Nhung và thí sinh Jordan Gray của The Voice UK 2016.

Mới đây, đêm liveshow đầu tiên của The Voice UK 2016 đã diễn ra thành công. Các tiết mục đều được đánh giá có sự đầu tư công phu, tỉ mỉ và khá ấn tượng. Đặc biệt, trong các tiết mục biểu diễn, khán giả Việt đã phát hiện một sự trùng lặp bất ngờ về concept biểu diễn, giữa thí sinh mang tên Jordan Gray và Vicky Nhung - học trò đội Đàm Vĩnh Hưng Giọng hát Việt 2015.
Vicky Nhung to thi sinh The Voice UK dao y tuong
Jordan Gray, đội Paloma lên sân khấu với phong cách khá “lạ” và độc. 
Bộ vest đỏ cùng dải bịt mắt gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả ngay từ những giây đầu tiên. Tuy nhiên, đối với khán giả Việt, ngoài sự độc đáo, thì phong cách này không khỏi có chút quen mắt.
Tìm hiểu kĩ hơn, nhiều người bất ngờ phát hiện ý tưởng này đã được thí sinh Vicky Nhung, đội Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn trên sân khấu liveshow 7 Giọng hát Việt 2015. Chính ý tưởng dải lụa bịt mắt cùng bộ vest đỏ được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn và gợi ý cho Vicky Nhung đã giúp cô tỏa sáng khi trình bày ca khúc Flashlight của Jessie J, chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ.
Vicky Nhung to thi sinh The Voice UK dao y tuong-Hinh-2
Không khó để nhận ra sự tương đồng về concept biểu diễn giữa Vicky Nhung (trái) và thí sinh Jordan Gray (phải) của The Voice UK 2016.
Được biết concept này được Đàm Vĩnh Hưng và Vicky Nhung cùng lên ý tưởng, với mong muốn mang tới cho khán giả sự mới mẻ và độc đáo. 
Sự “đạo nhái” này khiến nhiều khán giả khá bất ngờ, bởi những vụ nhái lại phong cách trước đây từng xảy ra ít khi là từ nước bạn. Trước sự việc này, “chính chủ” Vicky Nhung cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy khá bất ngờ. Thậm chí, Vicky Nhung cho biết cô không hề thấy khó chịu, hay bức xúc. Nữ ca sĩ cho rằng điều này chứng tỏ ý tưởng của mình phải rất hay và độc đáo thế này, thì mới được thí sinh nước bạn “tham khảo” tại một chương trình lớn như The Voice UK.
>>> Xem clip Vicky Nhung thể hiện ca khúc "Flashlight":
Châu Giang

Bình luận(0)