Trương Ngọc Ánh bị thương trên phim trường đúng ngày sinh nhật

Google News

(Kiến Thức) - Ghi hình bộ phim “Truy sát”, Trương Ngọc Ánh không may bị bạn diễn đánh trúng vào mắt trái vào đúng ngày sinh nhật.

Mới đây, một người bạn thân thiết của Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên không may bị thương trên phim trường “Truy sát”.
Đi kèm loạt ảnh Trương Ngọc Ánh được ê-kíp làm phim sơ cứu khi mắt trái bị sưng tấy là dòng chú thích: “Hy sinh vì nghệ thuật... sưng mắt luôn... xót xa quá... sinh nhật mà sáng giờ nàng ấy te tua”.
Truong Ngoc Anh bi thuong tren phim truong dung ngay sinh nhat
 Trương Ngọc Ánh bị thương trên phim trường "Truy sát". 
Truong Ngoc Anh bi thuong tren phim truong dung ngay sinh nhat-Hinh-2
 Thông tin Trương Ngọc Ánh bị thương được một người bạn của cô chia sẻ trên trang cá nhân. 
Được biết, nữ diễn viên “Hương ga” đã bị bạn diễn đánh trúng vào một bên mắt trong quá trình ghi hình bộ phim “Truy sát”. Trước đó, cô đã gặp nhiều chấn thương khi tự mình thực hiện các cảnh quay hành động.
Trước thông tin Trương Ngọc Ánh bị thương, người hâm mộ không khỏi xót xa đặc biệt khi điều không may xảy ra đúng vào ngày sinh nhật của nữ diễn viên.
Sau khi bị thương, Trương Ngọc Ánh đã được đoàn làm phim sơ cứu và tiếp tục hoàn thành các cảnh quay. Việc hy sinh hết mình nghệ thuật của bà mẹ một con chiếm được thiện cảm của nhiều người hâm mộ. 
Ngoài ra, cũng trên phim trường, Trương Ngọc Ánh còn được fan tổ chức một bữa tiệc sinh nhật giản dị, ấm cúng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Hương ga” đã gửi lời cám ơn đến các fan.
Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Một sinh nhật bất ngờ và xúc động do các fan đến từ các tỉnh thành tổ chức ngay tại chỗ quay phim. Cám ơn các fan và mọi người đã gửi quà, hoa và lời chúc mừng đến Trương Ngọc Ánh nhé”.
Truong Ngoc Anh bi thuong tren phim truong dung ngay sinh nhat-Hinh-3
 Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh. 
Truong Ngoc Anh bi thuong tren phim truong dung ngay sinh nhat-Hinh-4
 Trương Ngọc Ánh bất ngờ khi được fan tổ chức sinh nhật ngay trên phim trường. 
Được biết, bộ phim “Truy sát” của Trương Ngọc Ánh được đầu tư lên đến 20 tỷ. Với vai diễn trong “Truy sát”, bà mẹ một con đã dành nhiều thời gian tập luyện võ thuật. Trước đó, vai diễn bà trùm trong “Hương ga” của Trương Ngọc Ánh đã mang lại nhiều thành công cho cô.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)