Thu Phương và trò cưng ra mắt Album “Hoàng hôn mùa đông"

Google News

(Kiến Thức) - Trước thềm đêm nhạc “Giữ lại hạnh phúc”, ca sĩ Thu Phương đã ra mắt mini album “Hoàng hôn mùa đông” với sự tham gia của trò cưng Hoàng Dũng.

"Hoàng hôn mùa đông" bao gồm 3 ca khúc: "Và mùa đông sang" (Thu Phương), "Có những mùa đông" (Hoàng Dũng) và "Buồn ơi là buồn" - bản song ca chính thức đầu tiên của ca sĩ Thu Phương cùng học trò.
Thu Phuong va tro cung ra mat Album Hoang hon mua dong
 Thu Phương và học trò Hoàng Dũng ra mắt album "Hoàng hôn mùa đông".
"Và mùa đông sang" (sáng tác bởi Châu Đăng Khoa) bằng ca từ giản dị và qua giọng hát trầm khàn của Thu Phương, ca khúc đong đầy những tâm tư, nỗi niềm tự sự trong một mùa đông dài lạnh lẽo. Tuy là một ca khúc buồn nhưng với chất liệu blue jazz, "Và mùa đông sang" mang một màu sắc trẻ trung hơn. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một ca khúc được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích.
Cách chia đều “đất” trong album "Hoàng hôn mùa đông", Thu Phương dường như cũng là cách chị thực hiện lời hứa của mình là sẽ tận tâm từng bước trên con đường sự nghiệp của Hoàng Dũng sau Giọng hát Việt. Tuy đạt được phần nào thành công riêng sau cuộc thi như việc ra mắt "Có những mùa đông" cùng Hoàng Rob cách đây ít lâu, nhưng Hoàng Dũng vẫn đang từng ngày cố gắng. Luôn tận tình hỗ trợ cho chàng trai trẻ không ai khác là “cô giáo” Thu Phương dù hai cô trò xa nhau nửa vòng trái đất.
Thu Phuong va tro cung ra mat Album Hoang hon mua dong-Hinh-2
 Ca sĩ Thu Phương.
Thu Phuong va tro cung ra mat Album Hoang hon mua dong-Hinh-3
 Hoàng Dũng.
Trong album, các ca khúc được sắp xếp có chủ ý để lần lượt dẫn dắt khán giả đi qua từng khoảnh khắc, từng mảng màu sắc nhưng cảm xúc vẫn liền mạch. Có những mùa đông như một sự gợi nhớ về những kỷ niệm yêu thương giờ đã thành ký ức.
Đặc biệt, Hoàng Dũng tiếp tục chứng tỏ khả năng sáng tác của mình với "Buồn ơi là buồn". Bản song ca ngọt ngào của Thu Phương và học trò Hoàng Dũng thể hiện rõ những tâm tư về những điều đã có, đã mất, đã chia xa, đã từng nhớ thương và đã thành quá khứ.
Thu Phuong va tro cung ra mat Album Hoang hon mua dong-Hinh-4
 Thu Phương và Hoàng Dũng song ca trên sân khấu The Voice. 
Tâm sự về album "Hoàng hôn mùa đông", ca sĩ Thu Phương bày tỏ: “Với "Hoàng hôn mùa đông", Thu Phương và Hoàng Dũng muốn kể câu chuyện về tình yêu, về những cung bậc nồng nàn cảm xúc và thấm đẫm nỗi buồn. Phương hy vọng rằng, album này sẽ khiến cho mọi người đồng cảm và thấy chính mình ở đâu đó trong mỗi câu chuyện ấy và thấy như được xoa dịu tâm hồn mình, được nhẹ nhõm, bình yên hơn!”.
Ngoài việc ra mắt album chung, trong đêm nhạc “Giữ lại hạnh phúc” của Thu Phương ngày 19/2 tới đây tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hoàng Dũng cũng sẽ góp mặt với vai trò ca sĩ khách mời bên cạnh các tên tuổi lớn: Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Tú Dưa, nhóm OPlus. 
Nghe ca khúc song ca của Thu Phương và học trò Hoàng Dũng:

Diệu Nga

Bình luận(0)