Thu Phương khóc vì quyết định sốc của HLV Mỹ Tâm

Google News

(Kiến Thức) - Với quyết định gây sốc cứu cùng lúc cả hai thí sinh của HLV Mỹ Tâm, Thu Phương rơi nước mắt và hứa hẹn sẽ hậu tạ.

Trong tập 2 vòng Đối đầu cuộc thi The Voice 2015, phát sóng tối 21/6, chọn ba thí sinh Anh Duy, Hải Yến và Thái Sơn, đội HLV Thu Phương đã mang đến một tiết mục đáng nhớ qua ca khúc "Ừ thì".
Mỗi người một cá tính âm nhạc khác nhau, chính điều này cũng làm khó cho Thu Phương trong việc lựa chọn thí sinh đi tiếp. Thái Sơn có cá tính âm nhạc và tạo ấn tượng với những luyến láy trong câu hát. Hải Yến lại có giọng hát mượt mà, tình cảm còn Anh Duy được khen ngợi vì đảm bảo được độ trầm, quãng cao và màu sắc.
Thu Phuong khoc vi quyet dinh soc cua HLV My Tam
 Ba thí sinh Anh Duy, Hải Yến và Thái Sơn.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Châu Quốc Hùng)
Trên ghế nóng, Thu Phương giãi bày: "Trong một phần thi đối đầu, ba người cùng tham gia biểu diễn, cái khó ở đây là làm sao để cả ba đều có khả năng thể hiện giọng hát của mình, cá tính âm nhạc của mình. Khi chị chọn bài hát "Ừ thì", đó như là một bức tranh, như là một câu chuyện và cá nhân chị cũng mong muốn các em có thể mang đến, có thể kể cho khán giả một câu chuyện thật hay, thật tế nhị và vẽ một bức tranh tình yêu thật đẹp.
Chị rất vui vì ba em đã hiểu điều chị nói và các em đã mang đến một bài hát có cả phần nghe và phần nhìn đầy cảm xúc. Thu Phương rất yêu tất cả các em. Yến sở hữu màu giọng hát rất đẹp, rất đặc biệt. Sơn thì rất cá tính và chủ động trong những gì mình muốn làm. Còn Duy rất sáng tạo và rất có khả năng. Và cả 3 em, nếu có thể chị không muốn mình phải tách rời vì ba em là ba người rất thân nhau, thân nhất trong đội".
Thu Phuong khoc vi quyet dinh soc cua HLV My Tam-Hinh-2
 Thu Phương quyết định giữ lại Anh Duy.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Châu Quốc Hùng)
Cuối cùng sau nhiều đắn đo Thu Phương quyết định giữ lại Anh Duy. Còn lại Hải Yến và Thái Sơn, hai thí sinh đã khiến Thu Phương rơi nước mắt trước những tình cảm chân thành họ dành cho nhau. Quá xúc động, Mỹ Tâm đã quyết định dùng quyền cứu cả hai thí sinh Hải Yến và Thái Sơn. Giọng ca "Ước gì" trách cứ Thu Phương khi cho ba thí sinh chơi thân thiết đấu cùng nhau: "Ba bạn dễ thương thế kia chị nghĩ sao mà cho ba bạn đấu". Còn Thu Phương chỉ biết cảm ơn HLV Mỹ Tâm và hứa hẹn "gia đình sẽ hậu tạ".
Thu Phuong khoc vi quyet dinh soc cua HLV My Tam-Hinh-3
 Mỹ Tâm cùng lúc cứu hai thí sinh đội HLV Thu Phương.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Châu Quốc Hùng)
Một cuộc đối đầu thú vị không kém đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh Thu Hằng và "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ với ca khúc "Đừng ngoảnh lại".
Với Phượng Vũ, từ một hiện tượng trên mạng, cô gái vừa ăn vừa hát đã có cuộc lột xác khá ấn tượng từ ngoại hình cho đến phong cách biểu diễn. Còn Thu Hằng cũng được đánh giá có sự tiến bộ và gây bất ngờ khi thử thách với dòng nhạc trẻ.
Tuấn Hưng nhận xét, đây là hai giọng hát hay nhất của đội anh Đàm Vĩnh Hưng: "Cho dù là Phượng Vũ với hình hài nào đi chăng nữa nhưng giọng hát của cô ấy cất lên thì cho dù là một người khó tính cũng phải sởn da gà. Bên cạnh đấy, Hằng đã thay đổi làm tất cả không thể nhận ra. Ai cũng nghĩ em chỉ hát được nhạc trữ tình, quê hương, nhưng hôm nay em hát chất rock vẫn có một chất lửa. Em không hề thua kém về độ dày cũng như cao độ với Phượng Vũ".
Với HLV Thu Phương, không chỉ khen chiến binh đội Mr Đàm, cô còn khen nam huấn luyện viên bởi tất cả các phần thi đấu của đội Đàm Vĩnh Hưng đều rất chặt chẽ và chỉn chu, từ khâu hình ảnh cho đến âm thanh, thần thái.
Thu Phuong khoc vi quyet dinh soc cua HLV My Tam-Hinh-4
 Thu Hằng và "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Châu Quốc Hùng)
Trước những lời có cánh từ các HLV, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đây là một tiết mục thực sự làm khó anh: "Hôm nay Hằng rất đặc biệt, rất tốt, tất cả những nơi em đặt cao độ anh hoàn toàn yên tâm. Chị Mỹ Tâm gật gù theo từng nốt của em làm anh rất hãnh diện. Còn Phượng Vũ độ bao quát trong giọng hát của em vẫn nguyên vẹn như thế". Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng quyết định chọn Phượng Vũ và chờ đợi một phép màu với lời hứa hẹn nếu thí sinh được cứu anh sẽ ôm hôn thắm thiết người cứu để cảm ơn. Tuy nhiên, hy vọng của Đàm Vĩnh Hưng đã không thành sự thực.
Gây ấn tượng đặc biệt trong vòng Giấu mặt, ca nương Kiều Anh và chàng rocker Thái Dương có màn đối đầu vô cùng đặc biệt. Trong khi Kiều Anh hát "Chị tôi" của nhạc sĩ Trọng Đài theo phong cách ả đào thì Thái Dương thể hiện nhạc phẩm "Chị tôi" của Trần Tiến với phong cách rock.
Nhận xét về tiết mục này, Mỹ Tâm chia sẻ, đây là một tiết mục rất thú vị, một sự kết hợp dễ thương mà các thí sinh đội HLV Thu Minh đã mang đến cho chương trình. Còn Đàm Vĩnh Hưng đánh giá Kiều Anh là một chiến binh nguy hiểm. Thái Dương cũng được "ông hoàng nhạc Việt" khen rất giỏi khi từ bài "Chị tôi" của nhạc sĩ Trọng Đài mà phải chuyển qua bài "Chị tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến mà không bị chênh.
Thu Phuong khoc vi quyet dinh soc cua HLV My Tam-Hinh-5
 Kiều Anh và Thái Dương. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Châu Quốc Hùng)
Chính sự thể hiện xuất sắc của Kiều Anh và Thái Dương khiến HLV Thu Phương rơi vào thế khó. Tuy vậy, Thu Phương được Tuấn Hưng giải vây khi giọng ca "Nắm lấy tay anh" hứa hẹn, kiểu gì cũng cứu một trong hai thí sinh này.
Đánh giá về học trò của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "Các em đã làm hết sức mình và chị không bao giờ có ý kiến hay đòi hỏi gì thêm. Dương là học trò Thu Phương thích nhất trong đội vì bạn hát rock nhưng cá tính điềm đạm, luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp, rất tiết chế cách hát".
Dẫu vậy, Thu Phương vẫn quyết định giữ lại giọng ca Kiều Anh để tiếp tục cuộc hành trình. Trước sự lựa chọn của Thu Phương, rocker Thái Dương được Tuấn Hưng dành cơ hội bước tiếp vào vòng sau.
Thu Phuong khoc vi quyet dinh soc cua HLV My Tam-Hinh-6
 Huyền Nga – Hạ Vy. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Châu Quốc Hùng)
Thu Phuong khoc vi quyet dinh soc cua HLV My Tam-Hinh-7
 Thương Hoài và Thu Thủy. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Châu Quốc Hùng)
Ngoài ra, trong tập 2 vòng Đối đầu còn có cuộc so tài giữa hai thí sinh đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm là Thương Hoài và Thu Thủy qua phần thể hiện đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng với "Till it hurts". Huyền Nga – Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng biểu diễn tiết mục mashup giữa bản tình ca "La vie en rose" và "Như chưa bắt đầu". Kết thúc cuộc đấu, thí sinh được chọn là Thu Thủy và Hạ Vy.
Tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2015 sẽ đến với khán giả vào chủ nhật ngày 28/6, phát sóng trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)