Sẽ công khai tin nhắn giữa Minh Béo và cảnh sát chìm

Google News

(Kiến Thức) - Dũng Taylor chia sẻ, trong phiên tòa ngày 13/5 sắp tới của diễn viên Minh Béo, tin nhắn giữa Minh Béo và cảnh sát chìm sẽ được công bố.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dũng Taylor đã trích dẫn bài phỏng vấn ông Tony Rackauckas - chánh biện lý của Văn phòng Biện lý quận Cam (Mỹ) về vụ diễn viên Minh Béo. Theo đó, ông Tony Rackauckas tiết lộ: “Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa Minh Béo và cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm...".
Khi được hỏi cụ thể hơn về những tin nhắn này, vị chánh biện lý này cho hay: “Trách nhiệm của chúng tôi là trưng ra đủ bằng chứng tại phiên tòa sơ thẩm để thuyết phục quan tòa rằng chúng tôi có đủ bằng chứng để đưa bị cáo ra tòa. Do vậy khi trưng ra bằng chứng các mẫu tin nhắn, chúng tôi sẽ trưng ra nguyên văn các tin nhắn, chứ không phải chỉ tóm tắt lại”.
Trước thắc mắc của phóng viên rằng Minh Béo không biết tiếng Anh thì tin nhắn được đưa ra có bằng tiếng Việt hay không, ông Tony Rackauckas từ chối tiết lộ và cho hay sẽ nói cụ thể trong phiên tòa sơ thẩm.
Ngoài ra, vị chánh biện lý cũng chia sẻ về việc bảo lãnh tại ngoại của Minh Béo. Ông cho biết: “Lý do số tiền tại ngoại 1 triệu USD vì bị cáo là người nước ngoài và chúng tôi tin tưởng bị cáo có nhiều lý do để trốn khỏi Mỹ nếu có được số tiền tại ngoại. Tôi và Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn muốn giới thiệu dự luật để thay đổi luật không cho bị cáo tại ngoại mà phải ở tù cho đến ngày ra hầu tòa".
Se cong khai tin nhan giua Minh Beo va canh sat chim
 Minh Béo (áo cam) trong buổi luận tội (Ảnh: OCRegister).
Se cong khai tin nhan giua Minh Beo va canh sat chim-Hinh-2
 Chia sẻ của Dũng Taylor.
Liên quan đến vụ diễn viên Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, mới đây, nam diễn viên vừa tham gia buổi luận tội diễn ra vào ngày 15/4. Theo đó, Minh Béo không nhận tội và số tiền bảo lãnh để tại ngoại vẫn là 1 triệu USD. Ngoài ra, nam diễn viên này sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào ngày 13/5 và 10/6.
>>> Mời quý độc giả xem clip phỏng vấn hai luật sư ở Mỹ phân tích khía cạnh pháp lý vụ diễn viên Minh Béo bị bắt:
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)