Rộ nghi vấn Bằng Kiều và bạn gái đã chia tay

Google News

Những chia sẻ gần đây của nam ca sĩ nổi tiếng khiến người hâm mộ nghi vấn Bằng Kiều và bạn gái đã chia tay.

Mới đây, Bằng Kiều đã đăng tải một cảm nhận ngắn về tình yêu và hôn nhân đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
"Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.
Ro nghi van Bang Kieu va ban gai da chia tay
 Cặp đôi tại Việt Nam hồi tháng 3/2015 (Ảnh: Zing)
Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi", danh ca viết.
Ro nghi van Bang Kieu va ban gai da chia tay-Hinh-2
 Chia sẻ của Bằng Kiều.
Bài đăng tâm trạng này khiến người hâm mộ hoài nghi Bằng Kiều và bạn gái đã chia tay sau một khoảng thời gian dài yêu nhau. Tuy nhiên, sau đó anh đã xóa bài đăng này đi.
Mấy ngày trước, nam ca sĩ cũng đăng ảnh chụp cùng các con mà không có mặt bạn gái trên trang cá nhân cùng dòng chữ "Bố chỉ có các em".
Ro nghi van Bang Kieu va ban gai da chia tay-Hinh-3
 
Cũng cách đây không lâu, bạn gái của Bằng Kiều - Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh cũng chia sẻ một bài đăng của Hoa hậu Ngọc Hân trên trang cá nhân.
"Có người hỏi tôi: "Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi.
Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng", Hoa hậu Ngọc Hân viết.
Ro nghi van Bang Kieu va ban gai da chia tay-Hinh-4
 
Bài chia sẻ mang ý chia ly này cũng đã khiến người đọc cảm thấy chuyện tình của cô đang bất ổn.
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh bắt đầu công khai tình cảm vào giữa năm 2014. Khi đó, cặp đôi đã phải vượt qua những lời dị nghị cho rằng nàng Hoa hậu là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình của nam ca sĩ và Trizzi Phương Trinh. Vẫn giữ được tình bạn đẹp với vợ cũ, người hâm mộ kỳ vọng Bằng Kiều sẽ có được một tình yêu mới hạnh phúc dài lâu. Do đó, nếu cặp đôi chia tay sẽ khiến nhiều người tiếc nuối.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)