Người dân vây kín đón Hồ Văn Cường về quê

Google News

Giành quán quân Vietnam Idol Kids, "cậu bé dân ca" Hồ Văn Cường trở thành niềm tự hào của bà con.

Sau khi giành ngôi quán quân Vietnam Idol Kids vào tối chủ nhật tuần trước, chiều 20/7, "hiện tượng dân ca" Hồ Văn Cường đã trở về quê nhà tại huyện Gò Công, tỉnh Kiên Giang.
Nguoi dan vay kin don Ho Van Cuong ve que
 Hồ Văn Cường, Phi Nhung và Jayden trong vòng vây của bà con Gò Công.
Đi cùng Hồ Văn Cường là mẹ nuôi - ca sĩ Phi Nhung và cậu bé "du ca" Jayden. Biết trước thông tin Hồ Văn Cường trở về quê trong chiều 20/7, hàng trăm bà con nơi Cường sinh ra và lớn lên đã đến nhà chào đón cậu bé về.
Không đợi đến khi Hồ Văn Cường vào nhà, hàng trăm người yêu mến đã ra tận xe, vây quanh em để chụp ảnh, quay phim. Đáp lại tình cảm của người thân, bạn bè, Hồ Văn Cường đã thể hiện một vài ca khúc dân ca - dòng nhạc giúp em lên ngôi quán quân.
Nguoi dan vay kin don Ho Van Cuong ve que-Hinh-2
Cậu bé hát để tri ân mọi người. 
Hồ Văn Cường đến Vietnam Idol Kids 2016 với 500 nghìn đồng do mẹ em đi vay để lên TP HCM. Gây sốt ngay từ lần đầu xuất hiện, Hồ Văn Cường trải qua 3 tháng thi căng thẳng và áp lực với nhiều lần mất phong độ.
Cuối cùng, nhờ sự ủng hộ của khán giả và giọng hát ngày càng được trau chuốt, Hồ Văn Cường đã giành giải quán quân Vietnam Idol Kids, trở thành niềm tự hào của quê nhà của Tiền Giang và đó cũng là ước mơ của em khi tham gia chương trình này.
>>> Xem màn biểu diễn tiết mục "Nắng có còn xuân" của Hồ Văn Cường (nguồn YouTube):
Theo Ngọc Khanh/ Dân Việt

Bình luận(0)