Ngọc Thúy “chửi rủa” chồng đại gia là ngu ngôc, không thương con

Google News

Sau đám cưới với chồng thứ 2, Ngọc Thúy quyết định tiếp tục vụ kiện tụng với đại gia Đức An. Thậm chí, cô còn 'đá đểu' chồng cũ là người ngu ngốc, không thương con.

Những tưởng khi tìm được hạnh phúc bên người chồng mới thì 'cuộc chiến' của Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An sẽ kết thúc. Tuy nhiên, sau khi tổ chức đám cưới xong, Ngọc Thúy tiếp tục tiến hành kiện chồng cũ ở Mỹ và cả Việt Nam.
Trước quyết định của vợ cũ, đại gia Đức An nhắn nhủ rằng vợ chồng Ngọc Thúy nên tự đi làm, lo cho cuộc sống của mình còn anh chỉ có trách nhiệm chăm lo cho Phan Như Thảo và các con.
Khi đọc được những lời chia sẻ của đại gia Đức An, có vẻ Ngọc Thúy khá tức giận. Mới đây, cô viết một status: "What a stupid old man! My husband said that you are an idiot, who does the same thing over and over, and expects a different result". (Tạm dịch: "Thật là một người đàn ông ngu ngốc. Chồng tôi nói rằng anh là một 'thằng ngốc'. Ai đã làm điều tương tự, hy vọng sẽ có một kết quả khác).
Ngoc Thuy
Siêu mẫu Ngọc Thúy 'đá đểu' đại gia Đức An là một người đàn ông ngu ngốc 
Không những thế cô còn đăng tải một bức ảnh có dòng chữ: "Anyone who says raising children is not the hardest job in the world is not doing it right". (Tạm dịch: Ai nói nuôi con không phải là một công việc khó khăn nhất trên thế giới thì người đó hoàn toàn sai").
Ngoài ra, ở phần bình luận, Ngọc Thúy còn ám chỉ đại gia Đức An chỉ khoe mẽ vẻ bề ngoài của một người cha tốt như mua quần áo, búp bê cho con Phan Như Thảo. Theo Ngọc Thúy, nếu đại gia Đức An nghĩ cho con sao không cho Phan Như Thảo qua Mỹ để đẻ.
Ngoc Thuy
Ngọc Thúy cho rằng nếu đại gia Đức An nghĩ cho con thì nên đưa vợ qua Mỹ để đẻ. 


Theo Ngoisao.vn

Bình luận(0)