Mr Đàm xin lỗi NS Trần Tiến về vụ hát sai lời

Google News

(Kiến Thức) - NS Trần Tiến chia sẻ, ông đã nhận được lời xin lỗi từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, sau khi ca khúc Chiếc vòng cầu hôn bị nam ca sĩ hát sai lời.

Trước đó, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, Đàm Vĩnh Hưng đã hát sai nhiều ca từ của nhạc phẩm Chiếc vòng cầu hôn như: “chiếc vòng tay cầu hôn” bị hát sai thành “đôi vòng tay cầu hôn”, “người lính yên nằm” thành “người lính yên ngồi”, “lung linh chiếc vòng tay cầu hôn” thành “rung rinh đôi vòng tay cầu hôn”...
Đàm Vĩnh Hưng đã xin lỗi NS Trần Tiến sau sự cố hát sai ca khúc "Chiếc vòng cầu hôn" 
Chia sẻ về sự cố Đàm Vĩnh Hưng hát sai, nhạc sĩ Trần Tiến cho biết, ông đã nhận được lời xin lỗi từ nam ca sĩ:
"Đêm qua Đàm Vĩnh Hưng đã gọi điện xin lỗi tôi một cách chân thành. Tôi đã trả lời, không sao, tôi không giận đâu, bài hát của tôi đã được thử thách, đã nằm trong lòng người yêu nhạc. Chỉ có Hưng là tiếp tục bị thử thách thôi. Làm chuyên nghiệp thì không bao giờ để sai sót đến thế, sẽ mất đi người hâm mộ mình".
Sau đó, nhạc sĩ cho biết, ông đã nhận thêm tin nhắn từ Đàm Vĩnh Hưng với nội dung: "Em cảm ơn và sẽ ghi nhớ sự bao dung của anh. Đa tạ anh thật nhiều".
 NS Trần Tiến thông cảm vì Đàm Vĩnh Hưng đã biết sai và xin lỗi
Trước đó, vị nhạc sĩ của Chiếc vòng cầu hôn cũng cho rằng, việc Đàm Vĩnh Hưng hát sai lời ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của mình là đáng trách nhưng có thể thông cảm, bởi anh đã biết sai và nhận lỗi. Nhưng để “lọt sạn" trong sân chơi âm nhạc uy tín như Bài hát yêu thích, còn có trách nhiệm của ekip thực hiện chương trình.
Tuy vậy, khi liên hệ với đạo diễn Việt Tú - người đạo diễn tiết mục Chiếc vòng cầu hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình BHYT, anh đã từ chối đưa ra ý kiến.
Trước đó, cũng tại chương trình BHYT, tiết mục Ngẫu hứng sông Hồng (sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến) do Việt Tú làm đạo diễn với sự biểu diễn của ca sĩ Hồng Nhung đã gây ra ý kiến trái chiều, sáng tạo làm “tanh bành” ca khúc.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)