Minh Hằng mở hàng ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ 2014"

Google News

(Kiến Thức) - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 trở lại  ngồi ghế nóng thay giám khảo Chí Tài trong đêm liveshow đầu tiên của năm Giáp Ngọ.

Nữ ca sĩ kiêm quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba Minh Hằng được mời trở lại sân chơi mùa thứ năm này trong vai trò giám khảo linh động. Từng là ngôi sao nổi bật của gameshow này ở những mùa trước, hứa hẹn sẽ truyền đạt lại cho thí sinh nhiều kinh nghiệm quý giá. Trước đó, Minh Hằng cũng giữ vai trò này trong mùa thứ tư của Bước nhảy hoàn vũ và gameshow mới Vũ điệu đam mê 2013. 
Minh Hằng và bạn nhảy Atanas trong giây phút đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2012. 

Được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ có khả năng vũ đạo tốt nhất của làng giải trí. Dù bận rộn với nhiều dự án âm nhạc trong năm mới nhưng Minh Hằng vẫn nhận lời tham dự chương trình. Với mong muốn truyền đạt lại những kinh nghiệm và kỹ năng của mình cho các thế hệ đàn em, nữ ca sĩ xinh đẹp rất hào hứng trong lần xuất hiện này.

Một trong những màn biểu diễn điêu luyện và thu hút của Minh Hằng ở Bước nhảy hoàn vũ 2012. 
Sau thời gian đón Tết đầm ấm bên gia đình, 8 cặp thí sinh sẽ trở lại trong liveshow thứ tư này bằng thử thách với các vũ điệu trên nền nhạc sôi động Rock. Đây là một thử thách không dễ dàng bởi các động tác của dancesport và Rock có rất ít sự liên quan đến nhau. Dường như những thử thách khó lại tạo ra không ít cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng, sự sáng tạo không giới hạn của mình.
Trong đêm thi này, hầu hết các thí sinh đều chọn cho mình những ca khúc nhạc Rock từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc hiện nay. 
Các thí sinh đang ráo riết tập luyện cho đêm liveshow này. 
Bên cạnh các phần thi đầy hấp dẫn của các thí sinh, liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ còn mang tới một sự đặc biệt ở tiết mục mở màn, đây cũng như là lời chúc “Mã đáo thành công” của chương trình dành tặng khán giả trong dịp đầu năm mới. Liveshow thứ tư của Bước nhảy hoàn vũ sẽ tường thuật trực tiếp 21h trên VTV3 tối thứ 7 ngày 08/02.
 
Châu Giang

Bình luận(0)