Minh Hà ôm ấp đồng nghiệp đã có vợ gây xôn xao

Google News

Minh Hà công khai có những cử chỉ tình tứ với Chí Nhân giữa phố, dù nam diễn viên đã có vợ và một con trai 6 tháng tuổi.

Bộ phim truyền hình "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của khán giả bởi những vấn đề rất thật về gia đình, về cuộc sống.
Trong đó, với sự vào vai tình nhân rất ngọt của Chí Nhân và Minh Hà, nếu như Chí Nhân không có vợ có lẽ nhiều người sẽ phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ ngoài đời thực của hai người.
Minh Ha om ap dong nghiep da co vo gay xon xao
 Những hình ảnh thân thiết được cho là của Chí Nhân và Minh Hà.
Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh và clip khá bất ngờ được Trí Thức Trẻ ghi lại cho thấy Chí Nhân và diễn viên Minh Hà có những cử chỉ rất thân mật, tình tứ khi cùng đi ăn tối qua. Thật khó mà tin được bởi những cử chỉ này dường như vượt xa mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp bình thường.
Những hình ảnh này gây sốc cho không ít người bởi Chí Nhân đã có vợ, cũng là diễn viên và con trai 6 tháng tuổi, bộ ảnh cưới lãng mạn của hai người từng nhận không ít lời khen ngợi của người hâm mộ.
Nghi vấn "phim giả tình thật" của Minh Hà và Chí Nhân hiện vẫn chưa được làm sáng tỏ bởi cả hai đều có những câu trả lời không rõ ràng.
Minh Ha om ap dong nghiep da co vo gay xon xao-Hinh-2
 Chí Nhân và Minh Hà trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".
Minh Ha om ap dong nghiep da co vo gay xon xao-Hinh-3
 
Chia sẻ trên Dân Việt, Minh Hà cho biết: “Hiện tại tôi đang quay phim” và hẹn liên lạc lại sau. Cô nhấn mạnh: “Xin lỗi, tôi không muốn để ê-kíp chờ đợi vì việc cá nhân! Tôi làm việc với tập thể!”.
Về phần Chí Nhân anh nói mình chỉ đi ăn cùng vị đồng nghiệp nữ và không có chuyện gì đáng để nói. Còn mối quan hệ giữa anh và vợ cũng không có gì muốn chia sẻ ở thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, tiết lộ với Trí Thức Trẻ, một người bạn diễn của cả hai cho hay, đúng là Minh Hà và Chí Nhân có mối quan hệ tình cảm với nhau. Về phần hôn nhân của nam diễn viên, mặc dù chưa rõ anh và vợ chính thức ly dị hay chưa nhưng việc lạnh nhạt, bỏ bê gia đình là có thực.
Nữ diễn viên, MC Minh Hà là một nhân vật khá quen mặt với khán giả truyền hình khi cô góp mặt ở nhiều bộ phim như "Lập trình cho trái tim", "Lời thú nhận của Eva", "Mặt nạ da người"... và đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình trên VTV, trong đó có Cafe sáng với VTV. Hiện tại, trang cá nhân của Minh Hà đã bị đóng lại.
Theo Vi An/ ĐSPL

Bình luận(0)