Mạc Hồng Quân phát ngôn sốc về đám cưới với Kỳ Hân

Google News

Mạc Hồng Quân lại một lần nữa khiến công chúng bất ngờ với tuyên bố mới về đám cưới với bạn gái Kỳ Hân.

Cách đây ít ngày, Mạc Hồng Quân xác nhận sẽ làm đám hỏi với Kỳ Hân tại quê nhà bạn gái và tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại Sài Gòn trong tháng 6 này. Chân sút sinh năm 1992 cũng tiết lộ anh và Kỳ Hân đã chụp xong bộ ảnh cưới khá ưng ý.
Vài giờ sau, thiệp cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng được một người bạn tiết lộ. Theo đó, hôn lễ của Mạc Hồng Quân và siêu mẫu châu Á sẽ diễn ra vào ngày 21/6 sắp tới. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ khi trước đó, Mạc Hồng Quân có nhiều chia sẻ về con trai và bạn gái cũ Khánh Ly. Một số cư dân mạng cho rằng nam cầu thủ đang có ý định quay lại với người tình cũ. Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng từng phủ nhận tin đồn sắp đám cưới. Dù vậy, cặp đôi trẻ cũng nhận được lời chúc phúc của nhiều người sau bao sóng gió.
Mac Hong Quan phat ngon soc ve dam cuoi voi Ky Han
Chia sẻ mới nhất của Mạc Hồng Quân. 
Tưởng chừng như sự việc sắp đi đến hồi kết, cách đây vài giờ, Mạc Hồng Quân lại có chia sẻ lạ với một trang tin mạng. Chân sút quê Quảng Ninh khẳng định: “Quân thừa nhận Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức lễ ăn hỏi, ra mắt quan viên hai họ thời gian sắp tới nhưng Quân khẳng định chắc chắn rằng sẽ chưa có một đám cưới nào tổ chức như đồn đại, ít nhất là trong năm 2016 này”.
Trong lần chia sẻ này, “ông bố” 24 tuổi cũng lên tiếng về bạn gái cũ – hotgirl Khánh Ly. Anh cho hay vô cùng trân trọng công sinh thành và chăm sóc cậu bé Khoai Tây – trái ngọt của mối tình nhiều cay đắng ồn ào. Cầu thủ điển trai khẳng định: “Điều Quân mong muốn bây giờ là Ly thông cảm cho Quân và tìm được tiếng nói chung. Bởi dù có đi đâu, làm gì, cuộc sống có ra sao, Khoai Tây vẫn là con của Quân nên Quân hi vọng có cơ hội để bù đắp cho con từ cả hai phía”.
Lời tuyên bố mới của Mạc Hồng Quân khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Sự việc diễn ra khá phức tạp khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và chỉ trích nam cầu thủ bất nhất về đám cưới.
Chỉ sau ít giờ đồng hồ, Mạc Hồng Quân lại một lần nữa đăng đàn Facebook đáp trả dư luận. Anh cho hay có những chuyện không thể kể hết được trước bàn dân thiên hạ. Theo Mạc Hồng Quân, “ai cũng có những uẩn khúc, ai cũng có mệt mỏi, đôi khi cả những sai lầm, rạn nứt. Nhưng không phải việc gì cũng phơi bày, hoặc chuyện gì cũng có thể dễ dàng giải quyết”.
Cầu thủ trẻ cũng hé lộ nguyên nhân chọn cách im lặng suốt thời gian qua. Mạc Hồng Quân viết: “Nhiều thông tin quy chụp, nhìn nhận mang tính cá nhân, một chiều về Quân trong thời gian qua, tại sao Quân im lặng? Là bởi Quân biết, tất cả chỉ vì mọi người quan tâm và yêu mến, kỳ vọng ở Quân quá nhiều. Nhưng hãy nhìn vào công việc và sự nỗ lực của Quân, đừng nhìn vào đời sống riêng tư. Vì ở nơi đó, là nơi duy nhất Quân muốn được im lặng. Không ai muốn xuất hiện tên của mình với những scandal, lại không liên quan đến nghề”.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)