Jennifer Phạm dẫn đầu bình chọn liveshow 7 Vip Dance 2016

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc liveshow 7 Vip Dance 2016, Jennifer Phạm là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong top 3.

Tối 9/4, liveshow 7 Vip Dance 2016 đã diễn ra. Với việc Hồng Quế bỏ thi, Khánh My, Jennifer Phạm và S.T là ba thí sinh tranh ngôi vị quán quân. Với Jennifer Phạm, cô kết hợp với vũ công nổi tiếng thế giới đến từ Nga trong tiết mục thể hiện điệu nhảy Pasodoble.
Giám khảo người Pháp và Singapore đều có chung quan điểm Jennifer Phạm đã làm tốt khi biểu cảm. Giám khảo Chí Anh lại bất ngờ khi ở đêm thi này, Jennifer Phạm đã thể hiện sự sắc sảo trên khuôn mặt. Nam giám khảo còn cho biết anh đã rất nhập tâm theo dõi.
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016
 Jennifer Phạm.
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016-Hinh-2
 Jennifer Phạm bên bạn nhảy quốc tế.
Trình diễn xuất sắc, Jennifer Phạm là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong top 3. Theo sau Jennifer Phạm là thí sinh Khánh My. Ở đêm thi này, Khánh My chọn điệu nhảy Rumba và Pasodoble khi hóa thân cô gái đi trộm kim cương trong bộ phim “Điệp vụ bất khả thi”.
Giám khảo người Singapore cho biết, Khánh My đã làm tốt việc tái hiện tính cách nhân vật cũng như phần nhảy. Giám khảo Chí Anh đánh giá, Khánh My “lột xác” về phong cách. Cô còn thể hiện sự quyết tâm trên sân khấu. Tuy nhiên, các động tác chưa thực sự nuột nà.
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016-Hinh-3
 Khánh My.
Nhận được lượng bình chọn thấp nhất trong đêm liveshow 7 Vip Dance 2016 là thí sinh S.T. Nam thí sinh này đã kết hợp với vũ công nổi tiếng đến từ Czech trong điệu nhảy Samba. Anh được giám khảo người Singapore khen ngợi là thí sinh tài năng khi hát, đánh đàn piano và nhảy tốt.
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016-Hinh-4
 S.T.
Liveshow 7 Vip Dance 2016 còn là đêm Vietnam Cup Showdance Championship với cuộc tranh tài đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế của 4 cặp đôi nhảy hàng đầu thế giới. Bởi vậy, ngoài phần kết hợp với các thí sinh Vip Dance 2016, các cặp đôi nhảy còn có những màn trình riêng.
Theo đó, cặp đôi đến từ Romania khắc họa câu chuyện tình yêu cảm động của một người đàn ông mù với một người phụ nữ có lòng trắc ẩn. Thể hiện đẳng cấp quốc tế từ âm nhạc, cảm xúc, kĩ thuật, họ đã giành chiến thắng với tiết mục giành được số điểm tốt đa từ ban giám khảo.
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016-Hinh-5
 Cặp đôi đến từ Romania. 
Trong khi đó, giải nhì thuộc về cặp đôi nhảy đến từ CH Czech. Họ đã mang đến một tiết mục thú vị về câu chuyện cô gái bị một zombie săn đuổi trong rừng và cuối cùng cũng trở thành zombie. Bốn giám khảo đều dành số điểm 9,5 cho phần trình diễn của cặp đôi này.
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016-Hinh-6
 Cặp đôi nhảy đến từ CH Czech.
Còn giải ba và khuyến khích lần lượt thuộc về cặp đôi đến từ Nga và Trung Quốc. Với cặp đôi đến từ Nga, họ hóa thân thành hai ngôi sao Hollywood là Marilyn Monroe và Elvis Presley. Còn cặp đôi đến từ Trung Quốc lại tái hiện bộ phim hoạt hình Tom và Jenny. 
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016-Hinh-7
 Cặp đôi đến từ Nga.
Jennifer Pham dan dau binh chon liveshow 7 Vip Dance 2016-Hinh-8
 Cặp đôi đến từ Trung Quốc.
Kết thúc liveshow 7 Vip Dance 2016, top 3: Khánh My, Jennifer Phạm và S.T sẽ có đêm tranh tài cuối cùng để giành ngôi vị quán quân. 
>>> Xem clip màn trình diễn của Hồng Quế trong đêm bán kết Vip Dance 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)