Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn tái hợp tại chung kết The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết The Remix, diễn ra vào ngày 20/3, cặp đôi Giọng hát Việt Hương Tràm – Bùi Anh Tuấn bất ngờ kết đôi.

Trong đêm chung kết The Remix diễn ra vào ngày 20/3, mỗi thí sinh ngoài phần trình diễn ca khúc solo còn phải kết hợp với 1 khách mời đặc biệt trong tiết mục song ca. Hương Tràm chia sẻ, cô sẽ cùng với Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc "Gọi anh". Ca khúc này được phối mới lại theo thể loại Trance sôi động.
Giọng ca "Với em là mãi mãi" cho biết: “Lý do Tràm chọn Bùi Anh Tuấn song ca cùng mình là vì Tràm và Tuấn là đôi bạn thân, có thời gian làm việc, trình diễn với nhau nên sẽ tập bài nhanh hơn và kết hợp với nhau ăn ý hơn. Bên cạnh đó, Tràm rất thích giọng hát của Tuấn nên Tràm hy vọng tiết mục này sẽ mang đến sự thăng hoa cho khán giả”.
Huong Tram Bui Anh Tuan tai hop tai chung ket The Remix
 Ca sĩ Hương Tràm. (Ảnh: Windy)
Huong Tram Bui Anh Tuan tai hop tai chung ket The Remix-Hinh-2
 Hương Tràm trên sàn tập. (Ảnh: Windy)
Trong phần hát đơn, Hương Tràm trình diễn một sáng tác mới của ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp với nội dung nói về tình yêu. Đây cũng là ca khúc Trang Pháp viết dành tặng riêng cho cô. Nó sẽ được phối theo âm hưởng Trung Đông dễ thương, đáng yêu.
Huong Tram Bui Anh Tuan tai hop tai chung ket The Remix-Hinh-3
 Nữ ca sĩ chuẩn bị chu đáo cho đêm thi sắp tới. (Ảnh: Windy)
Các ca sĩ khác cũng có chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình trong đêm thi mang tính chất quyết định tại The Remix 2016. Soobin sẽ thể hiện đúng phong cách sôi động, cực chất của mình qua bài hát "Vui đi em". Đây cũng là ca khúc anh lựa chọn thực hiện MV và vừa ra mắt trong thời gian qua. Ở phần song ca, Soobin Hoàng Sơn sẽ cùng với “Quán quân Giọng hát Việt mùa 2” – Vũ Thảo My trình diễn ca khúc "Trái tim không ngủ yên". Đây cũng là món quà mà Soobin muốn dành tặng để tưởng nhớ đến vị nhạc sĩ tài hoa đáng kính của làng âm nhạc Việt Nam: nhạc sĩ Thanh Tùng.
Maya cũng lựa chọn một bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng và thể hiện cùng với Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Còn Noo Phước Thịnh kết đôi với hai khách mời nhí là “bé lủng” Nhã Thy và “hoàng tử mắt hí” Mai Chí Công qua một tiết mục đặc biệt. Đây hứa hẹn sẽ là phần trình diễn ấn tượng “đốn tim” các fan hâm mộ.
Ở phần solo, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện một ca khúc “mới toanh” của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu được sáng tác theo thể loại RNB và Maya sẽ trình diễn ca khúc Dựa – “đứa con tinh thần” mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Chung kết The Remix 2016 sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 20/3/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Xem clip Noo Phước Thịnh thể hiện tiết mục "Gạt đi nước mắt" tại The Remix 2016:
Diệu Nga

Bình luận(0)