Hóa thổ dân, Vương Khang chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Là thí sinh gây bất ngờ nhất cho cuộc thi, tuy nhiên trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ, Vương Khang phải nói lời chia tay chương trình.

Sau đêm liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ tối 14/3, Vương Khang là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình. Nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo nhưng không được nhiều số bình chọn từ khán giả khiến chàng Tí Đô phải dừng bước trong sự tiếc nuối của nhiều người.
Hoa tho dan Vuong Khang chia tay Buoc nhay hoan vu
 Vương Khang chia sẻ sau khi phải dừng cuộc chơi.
Sau khi công bố kết quả, BTC cho chiếu clip chia sẻ của Vương Khang đã được thực hiện từ trước khi liveshow diễn ra. Trong clip, Vương Khang chia sẻ cảm xúc khi phải dừng cuộc chơi và gửi lời cảm ơn đến bạn nhảy Anna của mình. 
Hoa tho dan Vuong Khang chia tay Buoc nhay hoan vu-Hinh-2
 Phần trình diễn thiếu điểm nhấn của Vương Khang.
Ngay từ đầu chương trình, Vương Khang là thí sinh mang lại nhiều bất ngờ nhất cho chương trình. Với thân hình ngoại cỡ, Vương Khang từng bước chinh phục khán giả bằng kỹ thuật nhảy tốt, sự dàn dựng công phu trong từng tiết mục trình diễn. Anh cũng là thí sinh được đánh giá có nhiều tiến bộ trong từng liveshow. Đặc biệt, ở liveshow thứ 8, phần trình diễn mở màn của Vương Khang hóa thân thành thổ dân da đỏ, gây bất ngờ với màn phun lửa độc đáo đã khiến khán giả và giám khảo thích thú. Tuy nhiên, tiết mục này không được đánh giá cao như 7 tiết mục trước đó. Giám khảo Khánh Thi nhận xét, Vương Khang chưa tạo được điểm nhấn khiến bài nhảy bị dàn trải. 
Với việc Vương Khang bị loại, Bước nhảy hoàn vũ 2015 chỉ còn lại 5 thí sinh nữ. Chủ đề "kết hợp cùng vũ công nhí" trong liveshow 8 mang lại đêm trình diễn sôi động và thú vị. 
Angela Phương Trinh vẫn luôn giữ vững phong độ và thế mạnh diễn xuất, gây cảm động cho người xem với phần hóa thân đầy nội tâm. Việc tái hiện trích đoạn chị Dậu bán con trong tác phẩm "Tắt đèn" của Angela Phương Trinh tiếp tục gây ấn tượng mạnh và giúp "bà mẹ nhí" có được số điểm cao nhất, giữ vững ngôi vị top dẫn đầu cuộc chơi. 
Hoa tho dan Vuong Khang chia tay Buoc nhay hoan vu-Hinh-3
 Angela Phương Trinh tiếp tục tạo ấn tượng với thế mạnh diễn xuất.
Hương Giang Idol đã thích nghi và tìm được sở trường bằng những điệu nhảy standard. Sự nhập vai "người mẹ điên" đầy xuất thần của Hương Giang đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi tiết mục và nhận được 38,5 điểm. 
Nữ ca sĩ xinh đẹp được chuyển giới khi thể hiện khá tốt hình ảnh ẩn dụ nỗi đau qua tà váy và điệu nhảy đầy day dứt.
Hoa tho dan Vuong Khang chia tay Buoc nhay hoan vu-Hinh-4
 Hương Giang Idol ngày càng tiến bộ về kỹ thuật nhảy và diễn xuất.
Màn trình diễn của Chi Pu sẽ trọn vẹn hơn nhiều nếu như không bị vấp té vì sàn trơn. Sự cố đáng tiếc này khiến Chi Pu là phải nhận số điểm thấp nhất trong đêm thi. Nhưng sự yêu mến của khán giả đã giữ nữ diễn viên xinh đẹp ở lại với chương trình.
Hoa tho dan Vuong Khang chia tay Buoc nhay hoan vu-Hinh-5
 Chi Pu tiếp tục được khán giả "cứu" nguy sau sự cố té trên sàn diễn.
Ninh Dương Lan Ngọc xuống phong độ khá nhiều khi bài nhảy của cô bị chê diễn quá nhiều khiến cho kỹ thuật nhảy không được thể hiện rõ ràng. Điểm cộng duy nhất cho phần trình diễn của Lan Ngọc là cách thể hiện vui tươi, nhẹ nhàng khi tái hiện lại một trích đoạn trong "Tôn Ngộ Không" với sự hỗ trợ của các vũ công nhí.
Hoa tho dan Vuong Khang chia tay Buoc nhay hoan vu-Hinh-6
 Lan Ngọc mang không khí vui tươi khi hóa thân thành nàng Bạch Cốt Tinh quyến rũ trong "Tôn Ngộ Không".
Diệp Lâm Anh tiếp tục tái hiện câu chuyện gia đình không phúc vì bạo hành rất nhập tâm qua hai điệu Pasodoble và đương đại. Nhưng việc chú trọng vào kỹ thuật nhảy khiến bài nhảy của Diệp Lâm Anh bị cứng, thiếu cảm xúc chưa tạo được ấn tượng mạnh. Số điểm 38,5 thể hiện được phong độ và kỹ thuật dance sport điêu luyện của quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên.
Hoa tho dan Vuong Khang chia tay Buoc nhay hoan vu-Hinh-7
Diệp Lâm Anh chú trọng phần nhảy khiến phần trình diễn bị cứng nhắc. 
Châu Giang

Bình luận(0)