Giang Hồng Ngọc: “Tiền thưởng mua nhà trả góp cho bố mẹ”

Google News

Quán quân X Factor mùa đầu tiên vui sướng chia sẻ ý muốn mua cho bố mẹ căn nhà mà cô dự tính bấy lâu. 

Sau khi tận hưởng men say chiến thắng, Giang Hồng Ngọc - quán quân của X Factor mùa đầu tiên - cùng với 2 á quân là nhóm O Plus, F Band cùng 4 HLV có mặt ngay sau đó để trả lời báo chí.
Giang Hồng Ngọc: Sẽ mua cho bố mẹ căn nhà
Việc Loki dừng chân sớm đã vô tình tạo cơ hội cho Giang Hồng Ngọc dễ dàng chiến thắng hơn. Khi bị chất vấn về việc này, nữ ca sĩ xinh đẹp tỏ ra rất bình tĩnh: “Tôi đã cố gắng hết sức để vượt qua từng vòng thi, chưa có khi nào dễ dàng với tôi cả. Tôi tin khán giả cũng nhận ra sự cố gắng của mình và tôi rất biết ơn mọi người đã ủng hộ để tôi trở thành quán quân năm nay. Còn việc của Loki, tôi mong mọi người thông cảm vì em ấy có nhiều khúc mắc không nói được. Chuyện này thật sự nằm ngoài mong muốn của mọi người”.
 Giang Hồng Ngọc.
Cho đến bây giờ, tôi cũng chưa dám tin mình trở thành quán quân. Tôi không nghĩ mình sẽ chiến thắng dù tôi cũng đã mơ đến nó. Thật sự tôi chỉ biết nỗ lực hết sức mình. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy mình may mắn thật sự. Điều đầu tiên tôi làm với giải thưởng 500 triệu đồng, là sẽ mua một căn nhà trả góp cho bố mẹ, đó là mơ ước bấy lâu nay của tôi”.
Nhạc sĩ Phương Uyên bác bỏ tin đồn sắp xếp kết quả
Trong đêm chung kết, nhóm F Band và O Plus gặp sự cố về âm thanh đã làm ảnh hưởng đến tiết mục cũng như phong độ của họ. Điều này đã khiến người xem cảm thấy không hài lòng vì phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc luôn trơn tru và sạch sẽ. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn cho rằng ban tổ chức cố tình “dìm hàng” 2 nhóm nhạc của Dương Khắc Linh để dọn đường cho học trò của Hồ Ngọc Hà chiến thắng.
Tuy nhiên, nhà sản xuất đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn này. “Mọi người nghĩ tôi phá sao?”, nhạc sĩ Phương Uyên kiêm giám đốc âm nhạc X Factor bác bỏ. “Tôi làm chương trình 8 tháng trời và muốn nó thành công tốt đẹp chứ không vì cá nhân nào nên mong báo chí đừng vu oan”, Phương Uyên nói.
Đại diện của Cát Tiên Sa giải thích thêm, các tiết mục biểu diễn phụ thuộc vào sự dàn dựng của đạo diễn, không hề có chuyện sắp xếp như tin đồn trên. Ngoài tiết mục mở màn phải bốc thăm xem ai biểu diễn đầu tiên, còn lại do giám đốc âm nhạc và đạo diễn sắp xếp làm sao cho khán giả cảm nhận đó là một chương trình giải trí, không đơn thuần là cuộc thi. Họ phải sắp xếp bố cục chương trình cho đẹp và hoành tráng.
Ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống làm nên cái kết rất đẹp để khép lại phần thi của các thí sinh. “Nếu mọi người để ý sẽ thấy những đêm trước cũng thế. Chúng tôi không vì nâng một người lên mà phá hoại chương trình lớn mà tập thể đã xây dựng từ rất lâu. Tất cả mọi người chung tay nhau để tìm ra người chiến thắng, hoàn toàn không có chuyện sắp xếp gì ở đây”, người này giải thích.
 Nhóm O Plus.
Trước sự cố về âm thanh, nhóm nhạc O Plus cũng lên tiếng bênh vực cho chương trình: “Chúng tôi từng đứng trên sân khấu nhiều lần và đây là sân chơi lớn mà O Plus đặt chân đến. Ở một sân khấu lớn như X Factor, việc chỉnh âm thanh cho từng người là điều vô cùng khó khăn. Chúng ta phải thông cảm cho ban tổ chức. Sự cố đó không làm ảnh hưởng đến kết quả bình chọn của khán giả dành cho chúng tôi”.
Từng là ứng cử viên số một cho vị trí quán quân nhưng O Plus đã để hụt giải thưởng về tay Giang Hồng Ngọc. Dù tiếc nhưng họ cũng cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp xứng đáng: “Không ai có thể phủ nhận bước tiến của Giang Hồng Ngọc trong cuộc thi. Chúng tôi rất căng thẳng trước đêm chung kết vì lo sợ phần trình diễn của nhóm có đủ hay không. Nhưng đến giờ phút này chúng tôi thấy hài lòng”, đại diện nhóm cho biết.
Đàm Vĩnh Hưng: Nhà tôi không khác gì công ty cho thuê đạo cụ
Mặc dù trắng tay trước đêm chung kết vì không có học trò nào của anh có mặt ở top 4. Dẫu vậy, quý ông làng nhạc Việt vẫn hết mình với chương trình, với đồng nghiệp. Anh tâm sự: “Tôi cười từ đầu đến cuối luôn đó. Tôi bình thường. Tôi xác định ngay từ đầu rồi, kết quả như vậy mới kịch tính. Tôi đã xác định bước vào cuộc chơi do khán giả quyết định thì phải tôn trọng khán giả tuyệt đối dù kết quả ra sao. Các bạn xem chương trình này của phiên bản gốc thấy HLV chửi rất bậy, chửi cả nước Mỹ luôn. Nhưng khán giả và giám khảo không giống nhau. Người xem họ có quyền không chọn nếu họ không thích. Cuộc chơi này là bày ra cho họ thì phải chấp nhận”.
 Đàm Vĩnh Hưng.
Mr Đàm cũng cho biết thêm: “Tôi tới chuẩn bị quần áo nhiều hơn mọi người ở đây, đi chạy chương trình để xem ai còn thiếu gì thì cho mượn. Nhà tôi chẳng khác nào cho thuê đạo cụ vậy đó. Không có gì nghiêm trọng cả. Khi bước ra cuộc thi, mình làm được gì tiếp theo mới đáng nói. Người chiến thắng sẽ có câu trả lời sớm nhất cho mọi người thông qua các hoạt động của họ”.
Hòa chung niềm vui của Giang Hồng Ngọc nhưng Hồ Ngọc Hà rất khéo léo, không để mích lòng ai: “Không riêng gì bản thân tôi, ai cũng đều vui vì tìm ra người xứng đáng. Từ The Voice đến X Factor, tôi chưa bao giờ nghĩ mình là HLV thì học trò nhất định phải chiến thắng. Tôi nghĩ chiến thắng của ngày hôm nay công sức lớn thuộc về chị Phương Uyên, và Giang Hồng Ngọc. Ngọc là ca sĩ chuyên nghiệp thì phải làm thế nào để mọi người tâm phục khẩu phục”.
 Hồ Ngọc Hà.
Khi được hỏi về việc hỗ trợ học trò trong bước đường tiếp theo, Hà Hồ lại tỏ ra khiêm tốn: “Tôi không có thói quen vạch ra những đầu dòng về những hỗ trợ cho Giang Hồng Ngọc. Điều quan trọng vẫn là tinh thần, Ngọc đã giỏi về chuyên môn và gặp nhạc sĩ Phương Uyên cũng rất giỏi nên tôi chỉ giúp Ngọc sáng hơn trên sân khấu, điều đó cũng không to tát. Quan trọng là bản thân người đi thi bởi vì tôi có giúp gì đi chăng nữa mà họ không có ý chí và tài năng thì cũng thua”.
Mặc dù nhạc sĩ Dương Khắc Linh “tức dễ sợ” vì đội anh đã không thành công khi “lấy thịt đè người” nhưng vị HLV dễ thương cũng khẳng định họ không có sự cạnh tranh lẫn nhau. Tuy nhiên, anh cũng không quên “dọa dẫm” Giang Hồng Ngọc: “Thường trong cuộc thi những người về nhì thì sau này họ sẽ nổi hơn”.
Theo Zing

Bình luận(0)