Đọ tài giả gái của Hoài Lâm - Thanh Duy ở GMTQ

Google News

Cả Hoài Lâm và Thanh Duy đều có những màn giả gái cực ngọt, đầy nữ tính, không thua kém phiên bản chính là bao.

Ở mùa Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm là cái tên gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi những màn giả gái y đúc bản chính. 
Thậm chí, chính nhờ tài giả gái gây sốt này mà tên tuổi Hoài Lâm được nhiều người biết đến. Người con nuôi của Hoài Linh liên tục có những màn hóa thân thành phụ nữ, từ Đông Nhi, Celine Dion, Adele, thậm chí cả cố NSƯT Thanh Nga
Hoài Lâm hóa thân thành Celine Dion
Đêm mở màn của cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm đã thể hiện phần thi bằng việc hoá thành Celine Dion. Màn giả gái đầy ấn tượng này đã khiến khán giả bất ngờ về khả năng của Hoài Lâm.
Hoài Lâm hóa thân thành Celine Dion.
Hoài Lâm hóa thân thành Adele
Hoài Lâm tiếp tục hóa thân thành Adele. tiết mục đẹp từ ngoại hình đến giọng hát cảm xúc của Hoài Lâm đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.
Hoài Lâm hóa thân thành Adele. 
Hoài Lâm hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi
Thể hiện ca khúc "Khóc", nam ca sĩ diện váy bồng, uốn tóc điệu không kém bản chính:
 Hoài Lâm hóa thân thành Đông Nhi.
Hoài Lâm hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga
Có thể thấy, từ cách hóa trang đến giọng hát của con nuôi Hoài Linh trong trích đoạn "Tiếng trống Mê Linh" đều chinh phục hoàn toàn khán giả và ban giám khảo. 
NSND Ngọc Giàu rơi lệ xúc động, khi kể lại kỷ niệm với cố nghệ sỹ cải lương Thanh Nga. NSND Ngọc Giàu chia sẻ, bà không thể ngờ một chàng trai trẻ như Hoài Lâm lại có thể xuất sắc như thế.
 Hoài Lâm hóa thân thành NSƯT Thanh Nga.
Tiếp nối thành công của Hoài Lâm, Thanh Duy cũng đầu quân cho Gương mặt thân quen 2015. Với giọng hát ngọt ngào, diễn xuất nữ tính thành công, Thanh Duy đang gây ấn tượng tại cuộc thi bằng những màn giả gái được khen ngợi:
Thanh Duy hóa thân thành Minh Tuyết
Màn hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết cùng ca khúc "Đã không yêu thì thôi" của Thanh Duy gây ấn tượng với người xem. 
Thanh Duy hóa thân thành Minh Tuyết. 
Thanh Duy cho rằng giả gái không còn là điều gì xa lạ trong các chương trình truyền hình thực tế. Nhưng để làm cho khán giả cảm nhận được mình không phải cố tình giả dạng phái nữ mà đang tôn vinh cái đẹp của người nghệ sĩ mới là điều anh đang hướng đến. 
Thanh Duy hóa thân thành Ailee
Thanh Duy có một màn giả gái thành công khi hoá thân thành nữ ca sỹ Hàn Quốc Ailee với ca khúc "U&I". Phần trình diễn của anh được ban giám khảo đánh giá là xuất sắc.
Thanh Duy cho biết với tiết mục này, anh phải sơn móng tay đỏ cũng như chuẩn bị tinh thần phải "khoe giò”:
 Thanh Duy hóa thân thành Ailee
Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên
Thanh Duy lại tiếp tục 'giả gái' khi vào vai ca sĩ Lệ Quyên - người được mệnh danh là nữ hoàng phòng trà. Anh đã chọn liên khúc "Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai" để trình diễn trong tiết mục thi của mình. 
Không chỉ chăm chút cho giọng hát, Thanh Duy còn chú tâm luyện tập phần thể hiện để có được phong thái và điệu bộ sao cho gần giống với nữ ca sĩ Lệ Quyên nhất. Tiết mục ngay lập tức tạo nên "cơn sốt:
 Mới đây nhất là Lệ Quyên.
Theo VTC

Bình luận(0)