Điều kiêng kị ngày Tết của sao Việt

Google News

Người thì kiêng ra tiền, người tránh cãi vã, người lại kiêng quét nhà... đó là những điều kiêng kị ngày Tết của một số sao nữ Việt.

Ngày Tết là dịp để các thành viên trong gia đình cùng nhau sum họp và quây quầng bên nhau, cầu chúc cho nhau những điều may mắn, tốt lành trong năm mới. Chính vì vậy mà có không ít các nghệ sĩ luôn giữ cho mình những quan điểm kiêng kị nhất định trong ngày Tết, với niềm tin sẽ tránh được điều không tốt trong năm sau.
Dieu kieng ki ngay Tet cua sao Viet
 Ca sĩ Thu Minh.
Là một trong những giọng ca hàng đầu của làng nhạc Việt, Thu Minh không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ tài năng, mà chị còn có một cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước. Tuy đã ở đỉnh cao của sự nghiệp và cuộc sống, nhưng Thu Minh vẫn giữ cho mình điều kiêng kị ngày Tết như một thói quen. Nữ ca sĩ kiêng ra tiền trong những ngày đầu năm mới. Chính vì vậy mà ngày trước khi lập gia đình, hầu như Thu Minh không có thói quen lì xì trong dịp Tết. Nhưng đến hiện tại, điều kiêng kị này của nữ ca sĩ đã được giảm nhẹ dần.
Dieu kieng ki ngay Tet cua sao Viet-Hinh-2
Giọng ca Giã từ dĩ vãng - Phương Thanh.
Với giọng ca Giã từ dĩ vãng thì chị thích ngày đầu năm phải luôn cười tươi vui vẻ, bước ra ngoài với trang phục có màu sắc tươi tắn như xanh, đỏ, hồng, vàng. Phương Thanh kiêng buồn phiền, nên chị sẽ chọn người hợp tính để gặp gỡ đầu năm.
Dieu kieng ki ngay Tet cua sao Viet-Hinh-3
 Danh hài Thúy Nga
Danh hài Thúy Nga thì kiêng không được quét nhà, không đổ nước ra nhà, kiêng ra tiền đầu năm. Riêng những ngày Tết, với chị lúc nào cũng phải “đỏ lè đỏ lẹt” như bao lì xì. Chính vì vậy mà khán giả thường bắt gặp nữ danh hài trong trang phục tươi tắn, bởi chị sẽ không mặc bất cứ màu gì ngoài màu đỏ trong dịp Tết.
Dieu kieng ki ngay Tet cua sao Viet-Hinh-4
Ca sĩ Nhật Kim Anh 
Riêng với Nhật Kim Anh thì cô lại có khá nhiều điều tránh không nên làm trong dịp đầu năm. Trong đó, đặc biệt là Nhật Kim Anh sẽ kiêng cầm kéo, chọn kĩ người xông đất. Bởi nữ ca sĩ rất kiêng người khác xông nhà. Năm nào, cô cũng tự xông đất nhà mình thì mới thấy yên tâm.
Dieu kieng ki ngay Tet cua sao Viet-Hinh-5
Nữ diễn viên Lê Phương 
Với nữ diễn viên Lê Phương thì chị không kiêng điều gì trong dịp Tết, nhưng lại "cử" một chuyện khá tâm linh của người trong nghề là Lê Phương không thích được khen đẹp mỗi khi đi diễn.
Mời quý độc giả xem MV "Tết sang" của Hoa khôi Nam Em:
Theo thế giới trẻ

Bình luận(0)