Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện ghép hộp sọ

Google News

Sau gần 6 tháng xuất viện, cơ thể có dấu hiệu tăng cân nên Nguyễn Hoàng nhập viện để ghép hộp sọ.

Sáng 2/6, vợ và bạn của diễn viên Nguyễn Hoàng đưa anh vào bệnh viện 115, TP HCM để làm hồ sơ, chuẩn bị cho việc ghép hộp sọ.
Theo dự tính, diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện vào đầu tháng 5. Tuy nhiên, thời điểm đó anh bị lây trái rạ (thủy đậu) nên mất gần 2 tuần mới phục hồi. Theo yêu cầu của bác sĩ, anh cần đủ sức khỏe để tiến hành ca phẫu thuật ghép hộp sọ. Vì vậy, bà xã của nam diễn viên Bông hồng trà đã chăm sóc chồng thêm 2 tuần để anh tăng cân trước khi nhập viện lại.
Dien vien Nguyen Hoang nhap vien ghep hop so
Sức khỏe của Nguyễn Hoàng đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Ảnh: Lê Quân 
Hiện Thanh Trúc tiến hành các thủ tục và chờ thông báo kết quả từ phía bệnh viện. Chị cho biết, các y tá đã kiểm tra sức khỏe và yêu cầu người nhà ngồi đợi thêm các xét nghiệm khác. Dự tính, diễn viên Nguyễn Hoàng sẽ còn nằm ở bệnh viện thêm vài ngày để chờ theo dõi.
Từ lúc xuất viện đến nay đã gần 6 tháng, nam diễn viên được vợ chăm sóc ở nhà. Anh Nam Trung, em kết nghĩa với Nguyễn Hoàng giúp anh tập vật lý trị liệu hàng ngày. Thanh Trúc còn kết hợp thuốc Đông y với hy vọng sức khỏe của chồng sớm hồi phục.
“Hiện tại, một nửa người của anh Nguyễn Hoàng bị liệt và cũng chưa biết đến khi nào mới cử động được, bên trái đã hoạt động nhưng vẫn còn khá yếu. Nếu sau này có đi lại, cũng phải nhờ đến xe lăn. Anh ấy đã có ý thức, nhận biết mọi thứ xung quanh và người nhà nhưng vẫn chưa nói được, chỉ ú ớ vì dây thanh quản còn yếu”, anh Trung nói.
Dien vien Nguyen Hoang nhap vien ghep hop so-Hinh-2
Quán cà phê mang tên Nguyễn Hoàng được nhiều đồng nghiệp đến ủng hộ. Ảnh: Lê Quân 
Bà xã Nguyễn Hoàng cũng cho biết thêm, từ lúc mở quán cà phê, cuộc sống của gia đình cũng dần thoải mái hơn. Chị quyết định cho thuê lại căn hộ chung cư ở quận 6, thuê ngôi nhà ở quận 10 để bán cà phê và sinh hoạt tại đây. Mặc dù quán không phải lúc nào cũng đông khách nhưng chị cũng có đồng ra đồng vào để lo cho con trai và có thêm điều kiện chăm sóc chồng.
Nam diễn viên 49 tuổi nhập viện vào tháng 11/2015 vì tai biến mạch máu não. Trước đó anh đã bị 2 lần nên tình hình càng thêm nguy kịch. Sau 2 tháng điều trị, anh được xuất viện và tiếp tục về nhà trị liệu theo phương pháp Đông y.
Vì Nguyễn Hoàng là lao động chính trong nhà nên gia cảnh của anh gặp khó khăn sau khi đổ bệnh. Vợ nam diễn viên trước đây chỉ ở nhà nội trợ, họ lại có thêm cậu con trai 3 tuổi nên càng thiếu thốn về vật chất. May mắn, đồng nghiệp và khán giả đã giúp đỡ gia đình anh vượt qua khó khăn.
Nhờ số tiền từ các mạnh thường quân, giữa tháng 4, vợ Nguyễn Hoàng quyết định mở quán cà phê để có thêm thu nhập. Nhiều thế hệ diễn viên cũng thường xuyên đến ủng hộ bà xã anh.
>>> Xem clip vợ chồng diễn viên Nguyễn Hoàng mở quán cà phê mưu sinh (nguồn YouTube):
Theo Kim Chi/ Zing News

Bình luận(0)