Diễn viên Hoàng Bá Sơn hôn mê sâu còn 5% sự sống

Google News

Diễn viên Hoàng Bá Sơn hôn mê sâu do bị xuất huyết não. Hiện anh chỉ còn 5% sự sống.

Diễn viên Hoàng Bá Sơn (tên thật Nguyễn Hoàng Trường Sơn), sinh năm 1989 và là một diễn viên trẻ triển vọng của nhóm hài Up, sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Anh được rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp yêu mến.
Ở vòng tuyển sinh Thách thức danh hài tại TPHCM vừa qua, Hoàng Bá Sơn cũng tham gia thi và nhận được sự đánh giá cao từ BGK vòng loại. Theo chia sẻ từ một người bạn của Hoàng Bá Sơn, nam diễn viên trẻ này mới bị đột quỵ và hiện đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu do xuất huyết não.
Dien vien Hoang Ba Son hon me sau con 5% su song
Diễn viên Hoàng Bá Sơn hôn mê sâu
Người bạn thân của Hoàng Bá Sơn và đồng thời thành viên trong nhóm kịch Up, anh Anh Tú cho biết: “Gần đây, mình và anh Sơn cùng với một người bạn nữa trong nhóm có tham gia buổi casting chương trình Thách thức danh hài. Khi biết được lọt vào vòng ghi hình, anh Bá Sơn rất vui. Mấy ngày nay, anh thường thức khuya và suy nghĩ nhiều về kịch bản cho nhóm, anh nỗ lực lắm. Có lẽ chính bởi hay thức khuya như vậy nên rạng sáng ngày 7/8, anh có triệu chứng đau đầu, bị đột quỵ phải nhập viện. Bác sĩ có nói là anh bị bể tiểu cầu não dẫn đến xuất dịch tràn vào bên trong”.
Hoàng Bá Sơn hôn mê đang nằm phòng cấp cứu đặc biệt, khoa hồi sức ngoại thuộc bệnh viện nhân dân Gia Định. Theo các bác sĩ, tình trạng của anh là 95% không qua khỏi. Chi phí nhập viện đã lên đến gần 20 triệu. Giờ đây, vấn đề kinh tế đang là một nỗi lo của gia đình Bá Sơn. Một phần vì gia đình gặp khó khăn trong vấn đề trang trải viện phí, một phần vì mất đi một nguồn lao động chính cho gia đình.
Dien vien Hoang Ba Son hon me sau con 5% su song-Hinh-2
Hoàng Bá Sơn cùng những người bạn khi tham gia "Thách thức danh hài".
Liên hệ với BTC của chương trình Thách thức danh hài, người đại diện cho biết: “Ngay từ khi bạn Sơn bước lên sân khấu, BGK đã nhận ra tiềm năng của Sơn. Bạn ấy có khả năng diễn rất tốt, tuy vậy BGK vẫn cố “làm khó” chàng trai trẻ với nhiều tiết mục. Cuối cùng, bằng khả năng vượt trội, Bá Sơn đã hoàn toàn chinh phục chúng tôi”.
"Lúc ấy BGK rất đắn đo nhưng khi thấy được mong muốn mãnh liệt được đứng trên sân khấu, được thể hiện tài năng của Sơn, chúng tôi đã quyết định để bạn ấy đi tiếp vào vòng ghi hình. Khi hay tin Sơn bị bệnh, chúng tôi cảm thấy rất tiếc. Mong rằng 5% sự sống sẽ ở bên Sơn. Những người trong ekíp sản xuất luôn mong rằng Sơn có thể mau chóng hồi phục để có thể tiếp tục đam mê sân khấu của mình", đại diện này nói thêm.
Hiện tại trên trang cá nhân của Bá Sơn, nhiều bạn bè đã gửi lời nhắn khích lệ anh với thông điệp "Sơn ơi, dậy đi!", hy vọng rằng anh sẽ sớm tỉnh lại để tiếp tục theo đuổi công việc và niềm đam mê diễn xuất của mình.
Theo Linh Võ/ Dân Việt

Bình luận(0)