Danh hài Trấn Thành bức xúc lên tiếng bênh vực Lệ Rơi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị ném đá vì chụp ảnh cùng Lệ Rơi như một ngôi sao, Trấn Thành bức xúc lên tiếng. Anh cũng bênh vực chàng trai trồng ổi này.

Nổi lên với giọng hát thảm họa và bị ném đá không thương tiếc, Lệ Rơi gây bất ngờ khi từng bước lấn sân vào showbiz. Sau khi góp mặt chớp nhoáng trong phim "Sơn đẹp trai" của ca sĩ Bằng Kiều, mới đây, chàng nông dân trồng ổi ở Hải Dương còn ghi danh vào chương trình truyền hình thực tế "Thách thức danh hài".
Trong buổi họp báo, Lệ Rơi gây sự chú ý với truyền thông. Không chỉ vậy, bộ đôi giám khảo của chương trình là danh hài Trấn Thành và Việt Hương cũng dành những tình cảm đặc biệt cho chàng nông dân chân chất này.
Danh hai Tran Thanh buc xuc len tieng benh vuc Le Roi
 Việt Hương, Trấn Thành chụp ảnh cùng Lệ Rơi.
Sau khi chụp ảnh cùng Lệ Rơi, nam MC còn chia sẻ trên facebook với dòng chia sẻ: "Chính hắn. Không phải dạng vừa đâu! Ai đây cả nhà".
Bức ảnh của hai danh hài nổi tiếng chụp cùng thảm họa Lệ Rơi đã gây ra những ý kiến trái chiều. Nhiều fan tỏ ra không đồng tình khi Trấn Thành đang lăng xê cho chàng trai được coi là hiện tượng mạng này. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng, nhìn bức ảnh giống như Lệ Rơi mới là người nổi tiếng.
Trước những ý kiến ném đá của dư luận, mới đây, danh hài Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng. Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ, việc anh và danh hài Việt Hương chụp ảnh cùng Lệ Rơi là điều hoàn toàn bình thường.
Danh hai Tran Thanh buc xuc len tieng benh vuc Le Roi-Hinh-2
 Trấn Thành bị ném đá vì chia sẻ ảnh chụp cùng Lệ Rơi trên facebook.
Nam danh hài còn lên tiếng bênh vực việc Lệ Rơi tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Theo anh, chương trình này bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Lệ Rơi cũng là một trong số đó. Thậm chí, chàng trai trồng ổi này còn nhận được phần thưởng không phải nhỏ từ chương trình.
"Chúng ta không nên quá ác cảm với bạn ấy, bạn ấy có làm gì đâu. Không thể làm ca sĩ để mang đến cho các bạn những bài hát hay, thì vẫn có thể là một người hài hước mang đến cho các bạn những câu chuyện buồn cười mà. Anh ta đâu có làm gì xấu đâu. Nếu không thích, thì ta đừng xem, chứ không nên miệt thị người ta như vậy, tội nghiệp.Tôi tin là sau khi chương trình được phát sóng mọi người sẽ có ánh nhìn thiện cảm hơn với nhân vật này. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe", Trấn Thành chia sẻ.
Tuy vậy, lời bênh vực của Trấn Thành chưa đủ để làm hài lòng fan. "Tài năng thực sự mới làm người của công chúng được, như Xuân Hinh, Hoài Linh hoặc Chiến Thắng. Chúng tôi cười là do họ là những nghệ sĩ thực thụ của công chúng. Còn Lệ Rơi, chúng tôi cười là cười cái sự dở hơi của nghệ thuật", một thành viên chia sẻ.
Danh hai Tran Thanh buc xuc len tieng benh vuc Le Roi-Hinh-3
 Chia sẻ của MC Trấn Thành.
Trước đó, khi Lệ Rơi nổi lên như một hiện tượng, được tung hô lẫn ném đá Trấn Thành cũng có những chia sẻ khá thẳng thắn. Đặc biệt, trước thông tin chàng trai trồng ổi có người đứng ra tổ chức minishow, anh cho biết, nên trả Lệ Rơi về đúng chỗ:
Bởi theo MC này, sự việc này sẽ mang đến nhiều hệ lụy như làm đảo lộn nhận thức của chính Lệ Rơi, xối một gáo nước lạnh vào những nghệ sĩ lao động chân chính và đặc biệt làm rối loạn chính đời sống của chàng trai nông thôn này, tạo ra nhận thức lệch lạc. 
Chia sẻ của MC Trấn Thành trên trang cá nhân:
"Mấy hôm nay mọi người lên án Trấn Thành và Việt Hương sao Lệ Rơi "như vậy", anh chị "như vầy" mà chụp hình với Lệ Rơi. Xàm!
Tôi cũng không hiểu cái chữ "như vậy" và "như vầy" của các bạn là nghĩa gì nữa. Ba tụi tôi cùng là con người thôi mà, cùng có cha có mẹ, cùng là những người vui tính, cùng chung quốc tịch và cùng có quyền được chụp hình lưu niệm mà.
Thấy cũng buồn. Buồn không phải vì mọi người lên án mình, mà buồn vì sao có quá nhiều người lại suy nghĩ kỳ lạ như vậy. Lệ Rơi có phải là quái vật hay tội nhân thiên cổ gì đâu mà không được chụp hình chung?
Đây là một chương trình truyền hình tên là "Thách thức danh hài", ai làm Trấn Thành và Việt Hương cười được người đó sẽ có 100 triệu đồng. Ai cũng có thể đăng ký, từ một bác sĩ, một kỹ sư hay thậm chí một cô lao công chứ đừng nói chi là Lệ Rơi. Hợp lệ mà, vì bạn ấy là thí sinh. Trấn Thành cũng xin chia sẻ là số tiền Lệ Rơi mang về không ít đâu, khi phát sóng các bạn sẽ rõ!
Các bạn ơi, khẳng định lại một lần nữa, Lệ Rơi là một người rất bình thường, rất đàng hoàng và thậm chí đáng yêu hơn rất nhiều những người chỉ biết ngồi không mà chê bai, phán xét người khác. Ít ra cậu ấy chỉ là một người ham vui, yêu đời và hơi ngờ ngệch. Nhưng cậu ấy rất chân thật và tốt tính. Chúng ta không nên quá ác cảm với bạn ấy, bạn ấy có làm gì đâu.
Không thể làm ca sĩ để mang đến cho các bạn những bài hát hay, thì vẫn có thể là một người hài hước mang đến cho các bạn những câu chuyện buồn cười mà. Anh ta đâu có làm gì xấu đâu. Nếu không thích, thì ta đừng xem, chứ không nên miệt thị người ta như vậy, tội nghiệp.
Tôi tin là sau khi chương trình được phát sóng mọi người sẽ có ánh nhìn thiện cảm hơn với nhân vật này. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe!".
Diệu Nga

Bình luận(0)