Cư dân mạng bất bình Bạch Công Khanh đoạt giải quán quân

Google News

(Kiến Thức) - Việc Bạch Công Khanh đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2016 vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Tối ngày 16/7, Bạch Công Khanh đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2016. Anh chiến thắng nhờ màn hóa thân nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết. Tiết mục của Bạch Công Khanh được ban giám khảo tấm tắc khen ngợi nhưng lại không được khán giả đánh giá cao.
Theo đó, trên trang fanpage của Gương mặt thân quen, đông đảo cư dân mạng để lại những bình luận bất bình về kết quả này. Các ý kiến cho rằng Bạch Công Khanh đóng giả nghệ sĩ Bạch Tuyết không giống, hát cải lương chưa “nuột nà”, điệu bộ giả nữ khá “lố”...
Một cư dân mạng tên T.H chia sẻ: “Bạch Công Khanh giả NSND Bạch Tuyết mà mình chả thấy giống tí nào cả, ca cũng như dở mà được quán quân”. Cũng bất bình, một độc giả tên H.D để lại bình luận: “Bạch Công Khang không xứng đáng. Giả NSND Bạch Tuyết không hay vậy mà lại nhất”. Một khán giả tên T.T.C viết: “Không hề giống cô ba, điệu bộ quá lố, làm mất hình tượng của một “cải lương chi bảo””.
Cu dan mang bat binh Bach Cong Khanh doat giai quan quan
 Bạch Công Khanh trong chung kết Gương mặt thân quen.
Bên cạnh đó, một số người cho rằng, dù hát cải lương không hay nhưng do chọn bộ môn nghệ thuật truyền thống được ưu tiên tại cuộc thi nên Bạch Công Khanh chiến thắng trong chung kết Gương mặt thân quen 2016.
Cư dân mạng tên T.P.L bày tỏ quan điểm: “Từ giờ nghệ sĩ nào muốn quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen thì học hát cải lương, tuồng, chèo. Chung kết năm sau mọi người khỏi xem vì cứ thấy ai hát cải lương, tuồng, chèo... là biết quán quân rồi. Bạch Công Khanh hát cải lương hay thì đã dễ hiểu đằng này…”.
Ngoài ra, nhiều khán giả bất bình vì cho rằng trong 12 tuần thi trước chung kết, Bạch Công Khanh chưa có tiết mục nào thực sự nổi bật. Trong khi đó, Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh hay Phan Ngọc Luân được đánh giá tài năng hơn.
Độc giả tên N.A chia sẻ: “Nói thật Bạch Công Khanh mờ nhạt. Ngay từ đầu chương trình mình đã thấy có vấn đề trong việc chấm điểm cho Bạch Công Khanh rồi. Kể cả những lần thắng trước cũng không thuyết phục lắm”. Một cư dân mạng khác bình luận: “Cả 12 tuần qua thực sự chưa thấy Bạch Công Khanh giả giống 1 ai cả, chả có nhân vật nào ấn tượng cả”.
Tuy vậy, vẫn có những ý kiến bênh vực Bạch Công Khanh đã có tiết mục khó nhất và xuất sắc nhất trong chung kết. Anh giành chiến thắng còn có thể do may mắn khi các thí sinh khác có sự lựa chọn khá an toàn. 
Cu dan mang bat binh Bach Cong Khanh doat giai quan quan-Hinh-2
 Cư dân mạng bất bình Bạch  Công Khanh đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen mùa 4.
Trước đó, khán giả theo dõi chương trình cũng đã bất bình trước việc Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 Gương mặt thân quen 2016 dù trình diễn xuất sắc. Trong số 3 giám khảo, Hoài Linh bị chỉ trích nhiều hơn cả vì nhiều người cho rằng điểm 7 anh dành cho Hòa Minzy trong tập 12 khiến tổng số điểm của cô bị kéo xuống.
>>>Xem clip Bạch Công Khang trong tập 12 Gương mặt thân quen 2016: 
Thu Cúc

Bình luận(0)