Con gái Thúy Hạnh khóc nức nở vì bị lạc đường

Google News

(Kiến Thức) - Tập 11, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", tranh cãi với Bo và Bờm, Suti đi một mình nhưng không may bị lạc, bé khóc nức nở giữa chợ.

Trong khi cả Bo, Bờm và Tê Giác đều đã về đến quán, cô em út Suti - con gái của nhạc sĩ Minh Khang và người mẫu Thúy Hạnh lại một mình khóc nức nở vì đi lạc trong chợ. Trên đường đi tìm lối ra, Suti liên tục hỏi mọi người có biết "Quán bánh xèo của nhà con ở đâu không?'' khiến tất cả đều bó tay vì không biết cô bé là ai. 

Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong
Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong-Hinh-2
 Vì không nhớ đường về nhà, bé Suti bị lạc lối trong khu chợ và bật khóc nức nở vì sợ hãi.
Cùng lúc đó, Bo, Bờm và Tê Giác đều hoàn thành nhiệm vụ mời bà con đến xem kịch và trở về an toàn cùng các bố. Bé Tê Giác bị bố Hoàng Bách mắng vì không lo làm nhiệm vụ, mải chơi để tay bị thương. Nhìn Tê Giác vừa đau vừa hối lỗi rất đáng yêu.
Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong-Hinh-3
 Tê Giác bị bố mắng vì mải chơi lại bị đứt tay nên tỏ ra buồn bã.
Khi đó, chị Bo và Bờm được đạo diễn Trần Lực giao nhiệm vụ đi tìm em Suti. Chị Bo hăng hái lên đường thì Bờm lại lo sợ mình sẽ bị lạc giống Suti. Cuối cùng, được bố động viên, Bờm đã nhiệt tình đi cùng chị Bo và còn ước mình là thần thánh, có thể bay lên trời để nhìn thấy Suti. 
Clip "Suti hoảng sợ bật khóc vì đi lạc":
Rất nhanh chóng, Bo và Bờm tìm được Suti đang lủi thủi trong chợ với bộ dạng sợ hãi. Bé Bo ra dáng chị cả khi liên tục động viên tinh thần em út, phải tin tưởng và theo sát mình để không bị lạc thêm lần nào nữa. 
Qua thời gian, tình cảm của bốn nhóc tì ngày càng trở nên thân thiết như anh em trong gia đình thật sự. Suti hồn nhiên, nhanh chóng quên đi nỗi sợ hãi bị lạc và vui vẻ cùng các nhóc tì và bốn ông bố tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của chương trình.
Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong-Hinh-4
 Bốn bố con tập trung tập thật tốt vở kịch cho đêm diễn sau đó.
Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong-Hinh-5
 Sau sự cố lạc đường, Bo và Suti quấn quýt bên nhau.
Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong-Hinh-6
 Tê Giác nhanh chóng quên đi vết thương ở tay và vui vẻ trở lại.
Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong-Hinh-7
 Trong thời gian chờ đợi diễn kịch, các bố có màn tung hứng vô cùng hài hước. Trần Lực chọc cười bằng những động tác dí dóm và vẻ mặt hài để chọc cười mọi người.
Con gai Thuy Hanh khoc nuc no vi bi lac duong-Hinh-8
MC Phan Anh có biểu cảm khó diễn đạt trong lúc ngồi chờ biểu diễn.
Châu Giang

Bình luận(0)