Cô gái Nga đăng quang quán quân Sao Mai 2015

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái Nga - Bảo Yến, Thu Hằng và Hồng Ngọc đại diện ba dòng nhạc thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ đã trở thành quán quân Sao Mai 2015. 

Tối 15/8, đêm chung kết xếp hạng của 12 thí sinh thuộc ba dòng nhạc: dân gian, thính phòng và nhạc nhẹ đã diễn ra tại Thanh Hóa. Đây là đêm chung kết mang lại khá nhiều bất ngờ cho giới chuyên môn và khán giả yêu nhạc. 
Co gai Nga dang quang quan quan Sao Mai 2015
 Ba giọng ca đăng quang quán quân Sao Mai 2015.
Ở dòng nhạc thính phòng, Nguyễn Bảo Yến đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả. Cô gái đến từ nước Nga này xuất sắc trở thành Võ Hồng Quân thứ hai của cuộc thi (Võ Hồng Quân, Á hậu người Việt tại Pháp - thí sinh đoạt giải Quán quân dòng thính phòng Sao Mai 2013). 
Cô nàng "hot girl xinh đẹp" Thu Hằng cũng tỏa sáng bất ngờ và vượt qua đối thủ nặng ký Hồng Duyên để giành giải nhất dòng nhạc dân gian. 
Trong khi đó, Hồng Ngọc gây bất ngờ bởi không được đánh giá là gương mặt sáng giá của dòng nhạc nhẹ đã vượt qua ba thí sinh còn lại và tỏa sáng trong đêm thi. 
Chung kết Sao Mai 2015 mùa này cũng là đêm nhạc được đánh giá cao về chất lượng với nhiều sự đổi mới đột phá. Đặc biệt các thí sinh chịu khó luyện tập, đầu tư cả giọng hát và nhan sắc để có thể toả sáng rực rỡ trên sân khấu. Với tuổi đời còn rất trẻ, các thí sinh Sao Mai, đặc biệt là các gương mặt ở dòng dân gian như Hồng Duyên, Thu Hằng được ví như các "hot girl" của dòng nhạc chính thống này. 
Với cơ chế “mở” để thí sinh nhạc nhẹ và thính phòng có cơ hội trình diễn những ca khúc quốc tế đã không chỉ mở ra hơi thở mới về âm nhạc tại hai dòng nhạc này mà còn cho thấy cơ hội để chương trình tìm kiếm những “ngôi sao” sáng đến từ khu vực châu Âu tại Sao Mai 2015. Hơn nữa, đây là đêm chung kết có số lượng tiết mục nhiều nhất từ trước đến nay với 18 phần thi và phần biểu diễn của ca sĩ khách mời tham dự. 
Điểm cộng đặc biệt cho Sao Mai 2015, ban tổ chức đã đầu tư một màn hình Led cực lớn để truyền hình trực tiếp đêm thi phía ngoài Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn, phục vụ cho khán giả không có điều kiện vào xem trực tiếp. Toàn bộ chỗ ngồi tại trường quay của chương trình cũng đã được lấp đầy.
Châu Giang

Bình luận(0)