Ca sĩ Bằng Kiều phủ nhận tin đồn chia tay bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn đã “đường ai nấy đi” với Dương Mỹ Linh, ca sĩ Bằng Kiều phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn bình thường và vui vẻ.

Gần đây, những chia sẻ của ca sĩ Bằng Kiều trên trang cá nhân đã khiến nhiều cư dân mạng đặt  nghi vấn nam ca sĩ và bạn gái Dương Mỹ Linh đã chia tay. Cụ thể, Bằng Kiều đã đăng tải dòng tâm sự về tình yêu và hôn nhân đầy ẩn ý. Trước đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ những bức ảnh chụp cùng các con mà không có sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh kèm dòng chú thích: "Bố chỉ có các em".
Ca si Bang Kieu phu nhan tin don chia tay ban gai
 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh. 
Ca si Bang Kieu phu nhan tin don chia tay ban gai-Hinh-2
 Chia sẻ của Bằng Kiều. 
Ca si Bang Kieu phu nhan tin don chia tay ban gai-Hinh-3
 Chia sẻ của Bằng Kiều. 
Tuy nhiên, trong dòng chia sẻ mới nhất, Bằng Kiều phủ nhận chia tay bạn gái. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1973 cho biết dòng tâm sự mà dẫn đến nghi vấn chia tay không liên quan đến anh. Đó chỉ là một đoạn cảm nhận mà anh thấy hay và muốn chia sẻ với mọi người. Nam ca sĩ khẳng định anh vẫn vui vẻ và mong mọi người không nên suy diễn.
Bằng Kiều viết: “Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng status hôm qua là em thấy hay hay trên Facebook nên sao chép về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Em vẫn bình thường và vui vẻ lắm ạ. Mọi người đừng đoán hay suy diễn gì nhé. Chúc cả nhà một ngày tốt lành”.
Ca si Bang Kieu phu nhan tin don chia tay ban gai-Hinh-4
 Chia sẻ của Bằng Kiều. 
Ca si Bang Kieu phu nhan tin don chia tay ban gai-Hinh-5
 Dương Mỹ Linh bên ba cậu con trai của Bằng Kiều. 
Được biết, trước khi đến với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều từng qua một lần đò. Theo đó, anh kết hôn với ca sĩ Trizzi Phương Trinh và có ba cậu con trai chung. 
Vào tháng 5/2014, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò. Sau một lần tan vỡ, chuyện tình cảm của nam ca sĩ và bạn gái được bạn bè, người thân chúc phúc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)