Bích Phương làm giám khảo vòng sơ tuyển Vietnam Idol Kids

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày sơ tuyển đầu tiên tại Đà Nẵng của Vietnam Idol Kids, Bích Phương đảm nhận vai trò giám khảo.

Xem clip Thần tượng âm nhạc nhí:
Mới đây BTC Vietnam Idol Kids đã công bố chính thức thời gian và địa điểm tuyển sinh chính thức của chương trình.
Theo đó, tại vào ngày 20/3, vòng tuyển Đà Nẵng sẽ diễn ra tại Khách sạn Grand Mercure thuộc Khu biệt thự Đảo Xanh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Tiếp theo, tại Hà Nội, vào ngày 26/3, Thần tượng âm nhạc nhí sẽ chờ đón các thí sinh nhí tại: TTTM Savico Megamall: 7-9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên. Ngày 27/3, vòng tuyển Hà Nội sẽ diễn ra tại Vincom Megamall Times City: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng.
Sau đó, vào ngày 2 và 3/4, Thần tượng âm nhạc nhí sẽ chính thức đón chào các thí sinh khu vực TP HCM và các tỉnh thành lân cận tại Vincom Plaza Thủ Đức: 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP HCM.
Bich Phuong lam giam khao vong so tuyen Vietnam Idol Kids
 Ca sĩ Bích Phương.
Bich Phuong lam giam khao vong so tuyen Vietnam Idol Kids-Hinh-2
 Bích Phương đảm nhận vai trò giám khảo ngày sơ tuyển đầu tiên tại Đà Nẵng của Vietnam Idol Kids.
Trong ngày sơ tuyển đầu tiên tại Đà Nẵng, ca sĩ trẻ Bích Phương sẽ vào vai trò giám khảo để chọn ra các thí sinh nhí có tiềm năng nhất cho những chiếc vé vào vòng Audition.
Là một ca sĩ thành công khi bước ra từ chương trình Vietnam Idol, ca sĩ Bích Phương đã khẳng định bản thân mình ở hàng loạt bản hit “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Đảm nhận vai trò giám khảo vòng sơ tuyển của Vietnam Idol Kids, ca sĩ của Mình yêu nhau đi hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Bích Phương sẽ đảm nhận vai trò giám khảo và Bích Phương rất hào hứng gặp ngay các bạn nhỏ tiềm năng và yêu ca hát ở Đà Nẵng”.
Từng tham gia tất cả các vòng sơ loại để có thể tiến đến vòng liveshow, ca sĩ Bích Phương đã “tích góp” được rất nhiều kinh nghiệm trong ngày sơ tuyển và chia sẻ đến các bạn nhỏ: “Điều quan trọng là thật tự tin và ăn uống đầy đủ. Các bạn nhỏ hãy chuẩn bị từ 2-3 ca khúc, những bài hát các bạn tự tin nhất và yêu thích nhất để thể hiện. Có thể mang theo nhạc cụ hỗ trợ vì biết chơi nhạc cụ là các bạn nhỏ đang tự cộng điểm cho mình. Hãy ăn mặc thoải mái và đặc biệt là ăn uống đầy đủ, mang theo nước, bánh ngọt để ăn trong lúc chờ đợi”.
Bich Phuong lam giam khao vong so tuyen Vietnam Idol Kids-Hinh-3
Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids là phiên bản dành cho khán giả nhí Việt Nam. 
Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids là phiên bản dành cho khán giả nhí Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idol Kids thuộc bản quyền của Fremantle Media. Dựa trên format của phiên bản gốc Idol, Vietnam Idol Kids tạo ra môi trường âm nhạc thân thiện, chuyên nghiệp và là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn nhỏ có niềm yêu thích và đam mê ca hát. Chương trình dự kiến phát sóng trong thời gian tới trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.
Diệu Nga

Bình luận(0)