Á hậu Hà Thu lọt top 17 Miss Intercontinental 2015

Google News

(Kiến Thức) - Với việc giành được giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Intercontinental 2015, Á hậu Hà Thu - đại diện của Việt Nam lọt thẳng vào top 17.

Vào lúc 2h, ngày 19/12/2015 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2015 (Hoa hậu Liên lục địa) đã chính thức diễn ra tại thành phố Magdeburg, Đức.
Đại diện của Việt Nam - Á hậu Hà Thu đã lọt vào top 17 khi giành được giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất (Miss Popularity) tại Miss Intercontinental 2015 do cư dân mạng bình chọn. Tuy nhiên, người đẹp gốc Huế sớm dừng bước ở vị trí này.
A hau Ha Thu lot top 17 Miss Intercontinental 2015
 Á hậu Hà Thu giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất.
A hau Ha Thu lot top 17 Miss Intercontinental 2015-Hinh-2
 Hà Thu dừng bước ở top 17 Miss Intercontinental 2015. 
Ngoài ra, thí sinh giành được vương miện Miss Intercontinental 2015 là Valentina Rasulova - đại diện của Nga. Tân Hoa hậu Liên lục địa còn giành được giải phụ Hình thể đẹp nhất (Best Body). Được biết, đại diện của Nga là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Cô thích thiết kế đầm dạ hội và có niềm đam mê với nhiếp ảnh. 
A hau Ha Thu lot top 17 Miss Intercontinental 2015-Hinh-3
 Tân Hoa hậu Liên lục địa. 
Trong khi đó, Á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về Christi Lynn McGarry (Philippines), Brianne Bailey (Mỹ), Katherine García (Venezuela) và Tendai Bongani Humda (Zimbabwe).
A hau Ha Thu lot top 17 Miss Intercontinental 2015-Hinh-4
 Hoa hậu Liên lục địa 2015 (ở giữa) cùng các Á hậu. 
Các giải thưởng phụ cũng được trao cho các thí sinh Miss Intercontinental 2015. Cụ thể, đại diện của Indonesia giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất (Best in Evening Gown). Trong khi đó, giải Trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về thí sinh đến từ Colombia. 
Giải Thí sinh ăn ảnh (Miss Congeniality) được trao cho người đẹp Thái Lan. Đại diện của Tây Ban Nha giành được giải Thí sinh thân thiện (Miss Congeniality). Giải Thí sinh có nụ cười đẹp nhất (Best smile) thuộc về người đẹp Cộng hòa Czech.
Thu Cúc

Bình luận(0)