Thí điểm làn xe đạp đầu tiên, bước đi mới cho giao thông xanh TP HCM
Với kinh phí hơn 14 tỷ đồng, làn đường ưu tiên cho xe đạp trên Mai Chí Thọ sẽ được thi công, góp phần giảm phát thải và đồng bộ với giao thông công cộng.
Với kinh phí hơn 14 tỷ đồng, làn đường ưu tiên cho xe đạp trên Mai Chí Thọ sẽ được thi công, góp phần giảm phát thải và đồng bộ với giao thông công cộng.
Lý do một số chung cư, nhà trọ không giữ xe điện là do chưa có giải pháp kiểm soát rủi ro, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy với khu vực sạc xe điện.
TMT Motors lên kế hoạch phát triển hệ thống trạm đổi pin dành cho xe máy và ôtô điện, với kỳ vọng giải quyết bài toán hạ tầng cho phương tiện giao thông xanh.
Hà Nội yêu cầu nghiên cứu tổ chức các tuyến mini buýt, sử dụng năng lượng điện trong khu vực vành đai 1 để phục vụ người dân và khách du lịch.
Tổ công tác có nhiệm vụ tham mưu UBND Thành phố tổ chức triển khai các nhiệm vụ về: Chuyển đổi phương tiện giao thông xanh và phát triển hạ tầng trạm sạc điện.
Theo các chuyên gia, cần ban hành Chiến lược hạ tầng xanh quốc gia đến 2045, tích hợp với quy hoạch vùng và quy hoạch đô thị, lồng ghép trong các luật. Ngoài ra, cần thiết lập bộ tiêu chí đánh giá hạ tầng xanh.