Video: Ngã đúng lúc container tới, người phụ nữ Hải Dương suýt mất mạng

Google News

Sau khi tông vào đuôi chiếc xe máy chạy phía trước, người phụ nữ ngã xuống đường, suýt bị container cán trúng. Vụ việc xảy ra ở QL5A thuộc địa phận Hải Dương.

 Mời quý độc giả xem video "Ngã xuống đường đúng lúc container đi tới, người phụ nữ suýt mất mạng"
Vụ tai nạn này xảy ra mới đây trên QL5A thuộc địa phận Hải Dương và được camera hành trình ghi lại.
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ tông vào đuôi chiếc xe máy đi cùng chiều. Sau va chạm, người phụ nữ loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường.
Cùng lúc này, một chiếc xe container đi tới, suýt cán trúng người nạn nhân. Rất may là người phụ nữ vẫn giữ được mạng sống. Tuy nhiên, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, người phụ nữ cũng bị thương ở chân.
Vào ngày 15/3, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra trên đại lộ Bình Dương, đoạn thuộc địa phận phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Theo đó, một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS: 61B1-023.69 lưu thông trên quốc lộ 13, hướng từ thị xã Bến Cát đi thành phố Thủ Dầu Một. Khi đi tới ngã ba thuộc phường Chánh Mỹ thì chiếc xe máy của người phụ nữ đã va vào đuôi của chiếc xe tải lưu thông cùng chiều.
Sau va chạm, người phụ nữ đi xe máy ngã ra đường bị chiếc xe khách đi ngay bên cạnh cuốn vào gầm và kéo lê khoảng 10m, dẫn đến tử vong tại chỗ.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)