Video: Hàng chục người hợp sức nâng ô tô, giải cứu người bị nạn

Google News

Phát hiện thấy người phụ nữ bị chiếc xe ô tô cuốn vào gầm sau va chạm, hàng chục người dân đã vội vàng chạy lại nâng xe giải cứu nạn nhân.

Sự việc xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Trước đó, một chiếc xe ô tô đã gây tai nạn và tông trúng một người phụ nữ đi xe đạp khiến người này bị mắc kẹt dưới gầm xe.
Ngay lập tức, hàng chục người dân ở ngay gần đó đã nhanh chóng chạy lại nâng chiếc xe lên và giải cứu người phụ nữ.
Mời quý độc giả theo dõi video: Hàng chục người dân hợp sức nâng ô tô, giải cứu người phụ nữ bị cuốn vào gầm

Theo truyền thông địa phương, những người dân này đã nâng chiếc xe ô tô lên và di chuyển nó, tất cả chỉ mất 11 giây. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tình trạng cụ thể của của người đi xe đạp bị thương nghiêm trọng như thế nào.
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, màn giải cứu nhanh chóng và kịp thời này đã ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội.
Trước đó, vào tháng 12/2019, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại đường Lê Lợi, TP.Đà Nẵng. Theo đó, một cụ già đang di chuyển qua vạch trắng để sang đường thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô màu đỏ tông trúng. Va chạm xảy ra khiến cụ ông bị mắc kẹt dưới gầm xe.
Lúc này, nữ tài xế mở cửa bước xuống với bộ dạng hoảng hốt. Ngay lập tức, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng chạy lại nâng gầm ô tô để đưa nạn nhân ra ngoài. Được biết, cụ ông bị thương khá nặng. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình ghi lại.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)