Những tour du lịch “giá rẻ bất ngờ” dịp 2/9

Google News

(Kiến Thức) - Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 3 ngày được cho là cơ hội “vàng” để người tiêu dùng nghỉ ngơi cùng người thân, bạn bè...

 Những điểm đến lãng mạn, có khí hậu mát mẻ luôn được ưu tiên chọn trong những dịp nghỉ lễ kéo dài.
Nắm bắt tâm lý này, hàng loạt tour “độc”, giá cả hợp lý đã được các doanh nghiệp du lịch tới tấp tung ra.
Theo nhận định “đón đầu” của các doanh nghiệp lữ hành thì các tour đi đến những điểm có khí hậu mát mẻ, trong lành vẫn được lựa chọn hàng đầu. Sau đó là các địa danh di tích lịch sử như Đà Nẵng, Hội An. Các tour nước ngoài dịp này tuy vẫn được nhiều người ưa thích nhưng không quá “hot” do thời gian nghỉ lễ không quá dài.
Cũng chính vì thế nên các công ty du lịch đã hướng sự khuyến mãi đến những tour được dự báo sẽ đông khách. Cụ thể, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết đã sớm triển khai chùm tour du lịch nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay với những hành trình chọn lọc, đặc sắc và cam kết bảo đảm bình ổn giá.
Lần đầu tiên đưa vào khai thác tour du lịch đường sông, du khách của Saigontourist sẽ có cơ hội khám phá thành phố bằng tàu hoặc canô. Hành trình này sẽ kết hợp đi thăm địa đạo Củ Chi, nhà vườn Long Phước, Làng Du lịch Bình Quới thưởng thức ẩm thực đất phương Nam và đến Cần Giờ, đi Long An nhằm thu hút lượng khách từ các địa phương đổ về TPHCM.
Saigontourist cũng cam kết không tăng giá tour vào dịp này, đồng thời tặng du khách miễn phí bảo hiểm du lịch nội địa của Bảo Minh và bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Hoa Kỳ).
Tại Công ty du lịch Gió Việt (Vietwind Travel), một chùm tour khuyến mãi dịp này cũng đang được tung ra, với mức giảm giá từ 30 – 50%. Những điểm đến lãng mạn, có khí hậu mát mẻ được giảm giá khá nhiều như tour đi Hạ Long 2 ngày giảm 25%, chỉ còn hơn 1,6 triệu đồng; tour Tam Đảo 2 ngày 3 đêm được giảm 42%, chỉ còn hơn 1 triệu đồng; Du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm cũng giảm còn 4,5 triệu đồng… Thậm chí, có tour còn mức giá khá “bèo”, dưới 1 triệu đồng, như tour Hà Nội – Mai Châu 2 ngày 1 đêm chỉ gần 700.000 đồng.
Trong khi đó, Công ty Viettourist thì tung nhiều khuyến mãi dành cho những tour nước ngoài. Như tour đi Malaysia – Singapore 4 ngày 3 đêm giá khuyến mãi dịp 2/9 chỉ còn gần 9 triệu đồng, thay cho mức 12 triệu trước đây. Hay như tour du lịch Thái Lan cao cấp 4 ngày 3 đêm có giá gốc là hơn 10 triệu đồng, được giảm xuống 7,9 triệu đồng. Đặc biệt, với những khách đăng ký trước dịp 2/9 thì còn được hưởng giá siêu khuyến mãi là gần 7 triệu đồng…
Jetstar bán loạt vé 249.000 đồng dịp 2/9
Cùng với các doanh nghiệp lữ hành, các hãng hàng không cũng tung chương trình khuyến mãi dịp Lễ Quốc khánh.
Cụ thể, Jetstar áp dụng giá vé khuyến mãi chỉ từ 249.000 đồng, áp dụng cho vé một chiều của chặng bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột và ngược lại. Ở các chặng bay khác, giá vé cũng được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn như chuyến Hà Nội – Đà Nẵng có giá từ 470.000 đồng; Vinh – Buôn Ma Thuột giá từ 500.000 đồng…
Thời gian bay áp dụng cho chương trình này là từ 24/9/2013 đến 28/11/2013.
Lê Thịnh

Bình luận(0)