Domino’s Pizza nâng cấp miễn phí viền phô mai

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Domino’s Pizza, một thương hiệu pizza nổi tiếng tại Việt Nam đã cho ra lò sản phẩm pizza viền phô mai mới, có thể làm vừa lòng mọi thực khách khó tính nhất.

Domino’s Pizza nang cap mien phi vien pho mai
 
Tha hồ lựa chọn viền phô mai tại đây
Nếu đã là một tín đồ pizza, hẳn bạn không hề xa lạ với các loại bánh viền phô mai. Mới đây, Domino’s pizza, một thương hiệu pizza nổi tiếng tại Việt Nam đã cho ra một sản phẩm mới, đảm bảo có thể làm vừa lòng mọi thực khách của Domino’s pizza.Với phương châm phục vụ tốt mọi khách hàng, Domino’s pizza đã ra mắt loại bánh pizza đế mỏng với viền phô mai, vừa khiến các thực khách không ngán nhưng vẫn thưởng thức được mùi vị viền phô mai thơm lừng, dai dai. Hơn nữa, đây là loại bánh đế mỏng với viền phô mai đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Chưa hết các tình yêu Pizza còn có thể chọn viền phô mai siêu dày ăn sướng răng luôn nhé. Các sản phẩm pizza ở đây đều rất chất lượng, đều là sản phẩm tươi mới, giòn dai và thơm ngon.
Pizza dành cho những người yêu thích ẩm thực Ý
Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2010, Domino’s Pizza luôn là một trong những địa điểm quen thuộc đối với những người yêu thích món bánh pizza của Ý. Với nguyên liệu tươi ngon, cùng loại bột tươi và nước sốt cà chua đặc trưng cộng với phô mai Mozarella, những chiếc bánh pizza của Domino's luôn làm hài lòng khách hàng.
Không dừng tại đó, Domino’s pizza luôn tìm ra những món ăn mới để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn. Có thể kể đến như: Saigon Supreme, Seafood Delight… Và sản phẩm mới nhất của Domino’s pizza đế mỏng viền phô mai, vừa dòn vừa dai, lại thơm lừng mùi phô mai. Khách hàng có thể lựa chọn giữa đế dày và đế mỏng để thêm viền phô mai tại các cửa hàng.
Nâng cấp viền phô mai thỏa thích 2 ngày cuối tuần
Để tất cả khách hàng có trải nghiệm về viền phô mai của Domino’s, các bạn có thể ghé qua cửa hàng gần nhất để được nâng cấp miễn phí ngay 1 chiếc pizza ngon lành thơm lừng, tiết kiệm tối đa đến 69,000 đồng.
Ngoài ra, còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi rất khủng và  hấp dẫn đang chờ đợi khách hàng trên website: www.dominos.vn.
Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)